:::     :::

จอร์แดนไม่บอกใบ้ใครจะเป็นทายาทบรีส์

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอร่อน จอร์แดน ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แสดงความเห็นถึงการต่อสู้แย่งตำแหน่งระหว่าง เจมิส วินสตัน กับ ทายซั่ม ฮิลล์ ว่าใครมีโอกาสทำให้ทีมนักบุญชนะมากสุดจะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

แคเมอร่อน จอร์แดน 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยกับผ่านรายการ 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยปฏิเสธที่จะบอกใบ้ว่าใครจะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมนักบุญระหว่าง เจมิส วินสตัน กับ ทายซั่ม ฮิลล์ 

หลัง ดรูว์ บรีส์ ยุติการเล่นอาชีพ 15 ปีกับ เซนต์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งเฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน จะรอตัดสินใจเลือกระหว่าง วินสตัน กับ ฮิลล์ เป็นทายาทของ บรีส์ ขึ้นอยู่กับการแข่งขันของสองควอร์เตอร์แบ็กในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนนี้ 

'ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นเรื่องราวว่าใครจะทำให้เราอยู่ในตำแหน่งดีสุดที่จะชนะ' จอร์แดน กล่าว 'ผมรู้ว่าเรามีนักบัลเล่ต์ใน เจมิส วินสตัน ชายที่คุณรู้จักว่าสามารถปล่อยสิ่งนั้นไปในอากาศ มันเป็นการระเบิดตามแนวทางของ เจมิส คุณรู้ว่าเขาจะขว้างได้ลึก ขว้างลึกจำนวนมาก และในเวลาเดียวกัน เขาอยู่ภายใต้การดูแลของ ฌอน มาหนึ่งปีและเฝ้าดู ดรูว์ บรีส์ ดังนั้นเขาจะดีขึ้นตามความคิดผม'


'จากนั้นคุณพูดถึง ทายซั่ม และคุณรู้ไหมว่าหลังจากปีที่แล้วเราเล่นกับเขา 3-1 กับเขา คุณจะได้รู้ว่าเราสามารถชนะมากขึ้นกับเขา มันจะสนุกและน่าสนใจที่จะได้เห็นว่าใครจะลงเอยด้วยการเป็นผู้นำควอร์เตอร์แบ็ก ถ้านั่นคือการสนทนาดังกล่าว มันอยู่นอกเหนือระดับค่าจ้าง และผมชอบที่จะบอกว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่เกินเกรดเงินเดือนของผม'

ทั้ง วินสตัน กับ ฮิลล์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีสไตล์การเล่นแตกต่างกัน วินสตัน เป็นพวกปักหลักในพ็อคเก็ตแล้วถอยลงมาขว้างบอล ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมบุก เซนต์ส ขาดไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากพลังแขนของ บรีส์ ลดลงตามวัย ขณะที่ ฮิลล์ เป็นภัยคุกคามอันตรายภาคพื้นดิน ทั้งคู่จึงมีมิติที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง


จอร์แดน ยังกล่าวถึง บรีส์ ที่ประกาศรีไทร์ว่า 'ผมไม่เคยคิดว่าเขาจะรีไทร์ บอกตามตรง ผมคิดว่าเขาจะรีไทร์เมื่อลูกๆของเขาเข้าลีก แต่เมื่อคุณคิดถึงสิ่งที่เขามีความหมายต่อทีม สิ่งที่เขามีความหมายต่อเมืองมาเป็นเวลานาน มันเป็นเรื่องแปลกที่รู้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของล็อคเกอร์รูมอีกต่อไป'

'ผมเดาว่ามันยังไม่ลงตัวเพราะเรายังไม่ได้เข้าเทรนนิ่งแคมป์ ผมคิดว่าที่นั่นคุณจะรู้สึกถึงความแตกต่างที่ใหญ่สุดคือเทรนนิ่งแคมป์ของ นิว ออร์ลีนส์ ซึ่งมีอุณหภูมิ 98 องศาและความชื้น 10 เปอร์เซ็นต์ ฝนเพิ่งตกเช้าวันนั้น และเมื่อสิ้นสุดการฝึกซ้อม คุณยังต้องซ้อมแบบ 1 ต่อ 1 เป็นเวลา 2 นาที เพื่อให้เข้าใจตรงกัน'

'และคุณยังต้องปรับสภาพหลังจากนั้นและคุณเห็น ดรูว์ ในแบ็คฟิลด์ นั่นคือสิ่งที่มันจะเปลี่ยนไป การรู้ว่าตอนนี้เรากำลังปลูกฝังกับผู้นำควอร์เตอร์แบ็กที่แตกต่างไปจากเดิม' จอร์แดน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด