:::     :::

โอเล่คันมือดวลกึ๋น"ราฟา"ต่อหน้าแฟนเกมเหย้า

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
1,775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พูดถึงการเตรียมความพร้อมก่อนเตะปรี-ซีซั่น 2021 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ดวลคู่แข่งคุณภาพอย่าง เอฟเวอร์ตัน ว่าคือความท้าทายสำคัญทั้งซักซ้อมระบบจัดการเกมเหย้า รวมถึงปะทะกึ๋นสุดยอดผจก.ทีม ราฟาเอล เบนีเตซ บนฟลอร์หญ้า

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมอนุญาตแฟนบอลเข้าสนามอีกครั้งในฤดูกาลใหม่นี้ แต่สโมสรเหย้าต้องบริหารจัดการกองเชียร์ให้เหมาะสมตามมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิด-19 ดังนั้นหลายๆทีมจึงใช้แมตช์อุ่นเครื่องฐานะเจ้าบ้านซ้อมรับมือไปในตัว 

นั่นทำให้โอจีเอสปักหมุดว่าเกมกระชับมิตรนัดส่งท้ายพบทอฟฟี่สีน้ำเงิน’(7 ..) เหมือนการเข้าห้องสอบที่ใช้ชี้วัดคุณภาพทีมในทุกมิติ ก่อนจะเปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด สัปดาห์ถัดไป 


แน่นอนว่า เอฟเวอร์ตัน คือหนึ่งทีมที่คาดการณ์ว่าจะสามารถท้าทายโควตาฟุตบอลยุโรป พวกเขาทำได้ดีมาตั้งแต่ยุค คาร์โล อันเชล็อตติ และเราต่างก็ทราบคุณภาพของราฟาผมจึงมั่นใจว่าทีมนั้นมีลุ้นทำอันดับให้ดีขึ้นในลีก โซลชา กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 

เรื่องที่ผมประทับใจในทอฟฟี่สีน้ำเงินคือความเยือกเย็นและภาวะผู้นำของ คาร์โล แผนของพวกเขาคือปล่อยนักเตะเล่นอย่างอิสระควบคู่ความมั่นใจ วิธีการชัดเจน เชื่อมือลูกน้อง สัมผัสได้ว่าทุกคนล้วนมีความสำคัญเมื่อ เบนีเตซ มารับมรดกต่อก็สานงานด้วยขุมกำลังที่เปี่ยมคุณภาพ” 

ราฟา เป็นผจก.ทีมมากประสบการณ์ มั่นใจว่าหลังจากออกจาก นิวคาสเซิ่ล ก็ตั้งตารอกลับมาลีกนี้อีกครั้งเพราะไม่มีที่ไหนทำงานสนุกกว่านี้แล้ว” 

ปีศาจแดงเคาะโปรแกรมอุ่นเครื่องห้านัดไล่จาก 18 . . ดาร์บี้ ( เยือน), 24 . .: คิวพีอาร์ ( เยือน), 28 . .: เหย้า ( เหย้า), 31 . .: เปรสตัน ( เยือนและ 7 . .: เอฟเวอร์ตัน ( เหย้า)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด