:::     :::

ทัพกระทิงชุดโอลิมปิกแลนดิ้งโกเบโดยสวัสดิภาพ

วันพุธที่ 14 กรกฎาคม 2564
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะทีมชาติสเปนชุดทำศึกฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์พร้อมสตาฟฟ์และนักเตะ 22 คน เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นโดยสวัสดิภาพ หลังแลนดิ้งที่ 'คันไซ แอร์พอร์ท' สนามบินของเมืองโกเบในช่วงเช้าของวันพุธที่ผ่านมา จากรายงานของมาร์ก้า

เด ลา ฟวนเต้ สิ้นสุดการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อม 13 วันที่เมือง อาลีกานเต้ แต่การเดินทางมุ่งหน้าสู่ประเทศญี่ปุ่นล่าช้ากว่ากำหนด 1 วันเนื่องจากปัญหาทางเทคนิค ก่อนเครื่องบินของทัพนักเตะเมืองกระทิงจะใช้เวลาเดินทางมาราธอนราว 16 ชั่วโมงลงจอดที่สนามบิน 'คันไซ แอร์พอร์ท' ช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นที่เมืองปลาดิบ และมีโปรแกรมลงซ้อมมื้อแรกในวันเดียวกันทันที 


สำหรับขุมกำลังของ สเปน ชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ที่ประเทศญี่ปุ่นของ เด ลา ฟวนเต้ ส่วนใหญ่จะเป็นผู้เล่นจากชุดยู-21 ปี โดยมีการเรียก 6 นักเตะจากชุดทำศึกยูโร 2020 มาเสริมทัพ 6 คน ประกอบด้วย อูไน ซีม่อน, เอริก การ์เซีย, เปา ตอร์เรส, ดาเนียล โอลโม่, มิเกล โอยาร์ซาบาล และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ เจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ 

สเปน มีโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ญี่ปุ่น ในวันเสาร์นี้ ก่อนจะลงประเดิมสนามในศึกโอลิมปิกเกมส์กับ อียิปต์ ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด