:::     :::

มาโฮมส์ยืนยันให้ความเคารพเฮอร์เบิร์ต

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ยืนยันว่าเขาให้ความเคารพ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ทั้งในฐานะคนๆหนึ่งและผู้เล่นคนหนึ่งโดยไม่มีความคิดดูแคลนฝีมือของควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตามการปั่นกระแสในโลกโซเชียลแต่อย่างใด

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ชี้แจงผ่านสื่อว่าเขาให้ความเคารพ จัสติน เฮอร์เบิร์ต โดยไม่ได้ดูแคลนฝีมือของควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เจ้าของรางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปีของซีซั่นที่ผ่านมาแต่อย่างใด ตามรายงานจาก 'ยูเอสเอ ทูเดย์ สปอร์ตส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการแข่งขัน อเมริกัน เซเลบริตี้ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ของ มาโฮมส์ ที่ร่วมสนุกสนานกับแฟนๆใน เล้ค ทาโฮ ก่อนจะมีการบอกกับควอร์เตอร์แบ็กชีฟส์ว่า 'ระวัง จัสติน เฮอร์เบิร์ต ในปีหน้า' ก่อน มาโฮมส์ จะตอบกลับพร้อมยิ้มเยาะว่า 'ถ้าผมเห็นมัน ผมจะเชื่อมัน' จนคลิปดังกล่าวเป็นไวรัลดังว่าจอมทัพชีฟส์ดูแคลนคู่แข่งในดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตกของเขา

ล่าสุด มาโฮมส์ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ โจรี่ เอ็ปสไตน์ ของ ยูเอสเอ ทูเดย์ สปอร์ตส์ ว่าการแสดงความคิดเห็นของเขาเป็นเพียงการพูดคุยกับแฟนๆแบบไม่มีพิษภัยและไม่มีความตั้งใจดูถูก เฮอร์เบิร์ต แต่อย่างใด


'ใช่ ผมคิดว่ามันถูกนำออกจากบริบท' มาโฮมส์ กล่าวกับ เอ็ปสไตน์ 'ผมกำลังพูดถึงเรื่องไร้สาระกับแฟนๆ เร้ดเดอร์ส และ บร็องโก้ส์ และ ชาร์จเจอร์ส ที่นั่น ผมมีความเคารพเขามากในฐานะผู้เล่น' 

เฮอร์เบิร์ต ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นรุคกี้จากการออกสตาร์ท 15 เกม ขว้าง 31 ทัชดาวน์ เสียเพียง 10 อินเตอร์เซปน์ และทำระยะ 4,336 หลา สร้างสถิติใหม่ของรุคกี้ 

'สำหรับเขาที่ออกไปปีแรก และเล่นในระดับนั้นเป็นสิ่งพิเศษ' มาโฮมส์ กล่าว 'มีผู้เล่นไม่มากนักที่สามารถทำได้ และผมรู้ว่าผมจะมีเกมหนักๆกับเขาอีกมากในอนาคต ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องตลกที่ผมคิดว่าจะระเบิดบนทวิตเตอร์เหมือนกับที่คนส่วนใหญ่ทำ'

'ผมเคารพเขามาก' มาโฮมส์ กล่าวถึง เฮอร์เบิร์ต 'ในฐานะคนๆหนึ่งและผู้เล่นคนหนึ่ง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด