:::     :::

ซาลิฮามิดชิชเผยประทับใจดาโยต์ตั้งแต่วันแรก

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เปิดตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเสื้อหมายเลข 2 ร่วมกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดชิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเสือใต้

ฮาซาน ซาลิฮามิดชิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ได้สร้างความประทับใจให้ตั้งแต่วันแรกที่กองหลังชาวฝรั่งเศสเซ็นสัญญากับทีมเสือใต้ ตามรายงานจาก 'บิลด์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เมื่อเรานั่งในออฟฟิศผมเพื่อเซ็นสัญญา ดาโยต์ วางปากกาไว้ข้างหนึ่งแล้วพูดว่า 'ใช่ ตอนนี้ผมเซ็นสัญญาแล้ว ผมต้องการจะกล่าวสุนทรพจน์เล็กน้อย' ซาลิฮามิดชิช กล่าวถึง อูปาเมกาโน่ 

'จากนั้นเขาอธิบายว่าเขาภูมิใจและมีความสุขแค่ไหนที่ได้อยู่กับ บาเยิร์น ผมไม่เคยพบอะไรแบบนี้มาก่อน เราทุกคนประหลาดใจมาก ด้วยคำสั่งภาษาเยอรมันของเขาด้วย มันเป็นสิ่งที่เราคาดหวังและต้องการจากเขา เขาต้องส่งเสียงดังด้วยการแนะนำของเขาจากด้านหลังในสนาม'


อูปาเมกาโน่ ย้ายจาก ซัลซ์บวร์ก มาค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงเดือนมกราคมปี 2017 กองหลังวัย 22 ปีลงเล่นบุนเดสลีกากับทีมกระทิงแดง 112 เกม ซึ่งเป็นการลงสนามในยุคของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ถึง 57 เกม ก่อนทั้งสองคนจะย้ายมาอยู่กับทีมดังแคว้นบาวาเรียในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ดาโยต์ ไม่ต้องการช่วงเปลี่ยนผ่านที่ยาวนาน เขามาที่นี่เพื่อทำผลงานที่ดี เขาแข็งแกร่งในการแท็คเกิ้ล, บึกบึน, มีการผ่านบอลที่ดีและมีความได้เปรียบจากการรู้จักเฮดโค้ชอยู่แล้ว เขารู้ว่าคุณสมบัติความเป็นผู้นำของเขาจะถูกเรียกร้องตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น' ซาลิฮามิดชิช กล่าว 

อูปาเมกาโน่ จะสวมเสื้อหมายเลข 2 ของ บาเยิร์น มิวนิค และคาดว่ากองหลังวัย 22 ปีจะลงประเดิมสนามในช่วงปรีซีซั่นเกมกับ เอฟซี โคโลญจน์ ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ ก่อนเกมกระชับมิตรกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม, มึนเช่นกลัดบัค และ นาโปลี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด