:::     :::

พีเอสวียันยังไม่มีข้อเสนอทางการถึงมาเลน

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยืนยันว่ายังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ ดอนเยลล์ มาเลน ถึงสโมสร

จอห์น เดอ ย็อง ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยืนยันกับ 'Voetbal International' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่ายังไม่มีข้อเสนอใดๆยื่นมาถึงสโมสรเกี่ยวกับการซื้อตัว ดอนเยลล์ มาเลน แนวรุกวัย 22 ปีแต่อย่างใด 

จากรายงานก่อนหน้านี้ของ 'สปอร์ต บิลด์' ระบุว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ มาเลน แล้ว ก่อนจะมีรายงานเพิ่มเติมว่าทีมเสือเหลืองกำลังเจรจาต่อรองค่าตัวนักเตะกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่มีส่วนต่างเพียง 5 ล้านยูโร เนื่องจากทีมดังเมืองเบียร์เสนอเงิน 25 ล้านยูโร แต่ทีมดังเมืองกังหันลมเรียกค่าตัว 30 ล้านยูโร ก่อนที่ เดอ ย็อง จะปฏิเสธว่าไม่มีข้อเสนอใดๆมาถึงสโมสร 


'เราได้รับแจ้งจาก มิโน่ ไรโอล่า' เดอ ย็อง เผย 'พวกเขารู้ว่าเราต้องการอะไรและเราได้ให้พื้นที่แก่นักเตะเหล่านี้ในการพูดคุยกับสโมสรที่สนใจ หากพวกเขาบรรลุข้อตกลง สโมสรที่เกี่ยวข้องจะติดต่อกับเรา'

'ในขณะนี้ เรายังไม่ได้รับข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมใดๆ แต่แน่นอนว่านั่นสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว โอกาสที่เขาจะจากไปมีสูงมาก' เดอ ย็อง กล่าว

มาเลน ทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำ 27 ประตูและ 10 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 45 เกม ปัจจุบันเขายังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 3 ปีกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น โดยตกเป็นเป้าสนใจของทีมเสือเหลืองที่หวังดึงไปเสียบแทน เจดอน ซานโช่ ที่โยกซบ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด