:::     :::

โรมาโน่เผยหงส์จ่อต่อสัญญาใหม่อาลีสซง

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
1,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังรายงานว่า ลิเวอร์พูล จ่อที่จะตกลงสัญญาใหม่กับ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูของทีมได้ในเร็วๆนี้

         มือกาววัย 28 ปี ย้ายจาก โรม่า มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2018 พร้อมสัญญายาวจนถึงปี 2024 ช่วยยกระดับเกมรับของทีมให้เหนียวแน่นขึ้นทันตาด้วยฝีมือการเซฟพร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีแรก ต่อด้วย แชมป์สโมสร และ พรีเมียร์ลีก

         แม้ระยะเวลาในสัญญายังเหลืออีกถึง 3 ปี แต่ทาง "หงส์แดง" กระตือรือร้นที่จะยื่นสัญญาใหม่ให้กับนายทวารทีมชาติบราซิลพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของนักเตะที่มีต่อทีม

         ตามรายงานของ โรมาโน่ เผยว่าแข้งแซมบ้าอยู่ในระหว่างเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ซึ่งคืบหน้าไปได้เป็นอย่างดีและใกล้ได้ข้อสรุปแล้ว แม้ว่าอาจจะต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่งก็ตามก่อนประกาศอย่างเป็นทางการ

         "อาลีสซง ใกล้ที่จะต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล มันอาจจะใช้เวลา 1-2 สัปดาห์ หรืออาจจะ 1 เดือนเพราะแน่นอนว่าด้วยจังหวะเวลา แต่ อาลีสซง ใกล้ที่จะต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล แล้ว" โรมาโน่ กล่าวผ่านทาง Here We Go พ็อดแคสต์

         ฤดูกาลที่แล้ว อาลีสซง เสีย 41 ประตูจาก 42 เกมที่เฝ้าเสา แต่สร้างจังหวะฮือฮาด้วยการขึ้นไปทำประตูในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด