:::     :::

อูเบรJr.ขอบคุณ"สเต็ปห์"-เดรย์มอนด์สอนความมืออาชีพ

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลลี่ อูเบร Jr.สวิงแมนฟรีเอเจนต์ที่แม้วันนี้ไม่ได้อยู่ใต้ชายคา โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อีกต่อไปแล้วแต่ก็ไม่ลืมบุญคุณรุ่นพี่ที่เบย์ แอเรีย แสดงออกมาให้เอาเยี่ยงทั้ง สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ หรือ เดรย์มอนด์ กรีน นั่นคือการปฏิบัติตัวให้สมคำว่ามืออาชีพ

ผู้เล่นประสบการณ์ 7 ปีผลงานเฉลี่ย 15.4 คะแนน, หกรีบาวน์ดและ 1.3 แอสซิสต์ เวลาลงสนามเฉลี่ย 30.7 นาที จากการเล่น 55 เกม โดยเพิ่งมาโชว์ฟอร์มสม่ำเสมอช่วยปลายฤดูกาลปกติ ก่อนจะบาดเจ็บอุ้งมือซ้ายปืดเทอมไปเลย

แล้วแม้สะพานทองอยากมอบสัญญาใหม่ให้ผู้เล่นวัย 25 ปีมากสักแค่ไหน แต่ความเป็นไปได้ในเรื่องเพดานค่าจ้างที่เกินมาอยู่แล้วทุกปีจึงไม่สามารถตอบสนองข้อเรียกร้องระดับ 20 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ-ต่อ-ฤดูกาลได้ ทำให้ ผจก.ทั่วไป บ็อบ มายเออร์ส จำใจปล่อยฟร้อนท์คอร์ทประสบการณ์ 7 ปีออกจาก ซาน ฟรานซิสโก 

อย่างไรก็ตาม อูเบร Jr.เข้าใจได้ว่ามันคือธุรกิจกีฬา ทั้งรู้สึกขอบคุณทาง โกลเด้น สเตท ด้วยซ้ำที่ช่วยปรับทัศนคติเรื่องมืออาชีพให้เข้มข้นขึ้น 

ผมได้เรียนรู้เรื่องความเป็นมืออาชีพอย่างถึงแก่น เคลลี่ ให้สัมภาษณ์ดิ แอธเลติค


พี่ๆทั้งสองใช้การปฏิบัติตัวพูดมันออกมา ดังนั้นการได้ใกล้ชิดพวกเขาทั้งฤดูกาล ได้เห็นวิธีการเคลื่อนที่ แนวทางเล่นในพื้นที่จำกัดบนลีกเอ็นบีเอ ความมืออาชีพอย่างแท้จริง ผมคิดว่าสิ่งเหล่านั้นเป็นประสบการณ์ที่ต้องจดบันทึกลงสมุดโน้ตของตัวเอง และอยากบอกว่าจะนับถือพี่ๆเขาตลอดไป” 

นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงได้แชมป์ ความทุ่มเทต่อการทำงาน ระบบความคิดที่จริงจังในทุกๆวัน ว่าทีมเราออกไปสู่กับพวกคู่แข่ง ทีมเราต่อกรกับทั้งโลก

มันคือแนวคิดที่คุณต้องมีต่อทุกๆอย่างบนชีวิตนี้ มันจึงเป็นวาสนาที่ผมได้ก้าวข้ามเรื่องนั้นมาพร้อมพี่ๆเขา ทั้งยังมีโอกาสรู้จักกันเป็นการส่วนตัว” 

สำหรับอนาคตเส้นทางอาชีพ อูเบร Jr.ขออุบไว้ก่อน แต่ที่ผ่านมาเป็นข่าวกับ นิวยอร์ก นิคส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด