:::     :::

เรือจิ้มทรัวส์ทีมพันธมิตรประเดิมอุ่น2021

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
1,153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ เพิ่งประกาศรายชื่อคู่แข่งแรกสำหรับปรี-ซีซั่น 2021 โดยเลือก ทรัวส์ ทีมระดับลีก เอิง ฝรั่งเศส ฟาดแข้ง 31 ก.ค.นี้ ซึ่งค่ายดังกล่าวคือหนึ่งในเครือ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป (ซีเอฟจี)

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการโปรโมทว่าศึกที่ สต๊าด เดอ โล้บ ส่งท้ายเดือนคือการดวลกันของสองแชมป์เพราะ ซิตี้ คือเจ้าของตำแหน่งเบอร์หนึ่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่วน ทรัวส์ ดีกรีแชมป์ ลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส ซีซั่นก่อนจนได้เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด 

นับเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีของทั้งสองค่ายเพราะสัปดาห์ถัดไปทีมของเทรนเนอร์ โลร็องต์ บาต์เยส์ จะต้องเตะเปิดฤดูกาล 2021-22 พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วนทีมของผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เตะ เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชีลด์ พบ เลสเตอร์ (7 ..) 

เรามีความปลาบปลื้มที่จะยืนยันการดวลแข้งของสองสโมสรแห่งซีเอฟจี’ “ ถ้อยแถลงของ เฟร์ราน โซเรียโน่ ผู้อำนวยการ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป


เกมนี้เกิดขึ้นด้วยวัตถุประสงค์แข่งขันจริงจังบนสนามระหว่างทั้งสองทีม นับเป็นการเตรียมตัวที่ดีก่อนฤดูกาลใหม่เปิดฉาก เราคาดหวังให้มันเป็นแมตช์เปี่ยมชีวิตชีวา และบันเทิงตาแก่ผู้ชม” 

เกมนี้จะมีผู้เล่นที่เคยอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ อย่าง อิสซ่า กาโบเร่ โดนส่งมาหาประสบการณ์แบบยืมตัวที่ ทรัวส์ รวมถึง เมตินโญ่ กองกลางที่ ซิตี้ เพิ่งซื้อจาก ฟลูมิเนนเซ่ แล้วส่งมาปรับตัวยังลีกน้ำหอมลุ้นเจอสังกัดแม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด