:::     :::

"ราฟา"แพ็คส่งอย่างดีลูกค้าจ่ายแพงซื้อฮาเมส

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม 2564
1,494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เบนีเตซ ผจก.ทีม เอฟเวอร์ตัน คนใหม่ไม่ปิดบังเรื่องตั้งใจขาย ฮาเมส โรดรีเกซ ออกจาก กูดิสัน พาร์ค ตลาดซัมเมอร์ 2021 ส่วนหนึ่งเพื่อปรับสมดุลทางการเงินที่สโมสรใช้จ่ายก้อนโตมาต่อเนื่องหลายปี

ฮาเมส แสดงเจตนาไม่มีความสุขฐานะทอฟฟี่สีน้ำเงินอีกต่อไปเพราะกุนซือคู่บุญ คาร์โล อันเชล็อตติ แยกทางไปคุม เรอัล มาดริด ทิ้งให้เขาเหงาๆ เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดังนั้นจึงต้องการย้ายออกโดยมี เอซี มิลาน, นาโปลี และ แอต.มาดริด ถูกเชื่อมโยง 

สอดคล้องกับทางต้นสังกัดอย่าง เอฟเวอร์ตัน อยากถอนทุนเพราะตั้งแต่ซัมเมอร์ 2016 ที่ผ่านมาใช้จ่ายรวมกว่า 400 ล้านปอนด์ ดังนั้น เบนีเตซ ยกมือดักกวักมือเรียกเหล่าผู้ประกวดราคาให้ยื่นซองประมูลเพลย์เมกเกอร์วัย 29 ปี รับรองงานนี้ไม่มีฮั้วใครจ่ายมากสุดเอาไปเลย 

ทุกคนต่างทราบดีว่าสโมสรแห่งนี้ใช้จ่ายเงินมากมายช่วง 2-3 ปีหลัง นั่นหมายความว่าปัจจัยไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ต้องเข้ามาเอี่ยว บอสสแปนิชกล่าวในงานแถลงข่าว 


หากคุณมีผู้เล่นที่ค่าเหนื่อยแพง แล้วไม่ได้ลงเตะสม่ำเสมอ เมื่อนั้นคุณต้องมองหาทางแก้ไข แล้วการแก้ปัญหาดังกล่าวยังหมายถึงคุณได้เงินอีกก้อนไปจับจ่ายนักเตะใหม่” 

ดังนั้นเราจะพยายามอย่างเต็มที่ในเรื่องที่สมควรทำ และบริหารงานในแนวทางที่ดีสุดเท่าที่ทำได้ เพื่อให้แน่ใจว่าสามารถดึงนักเตะคนซึ่งจะช่วย เอฟเวอร์ตัน แข็งแกร่งขึ้น” 

ทั้งนี้ผมก็มั่นใจว่าเพื่อนๆของคุณคงถามถึงนักเตะคนใด คนหนึ่งมาก แต่ผมคิดว่าเป็นการดีกว่าหากเราพูดถึงภาพรวมทีม, แนวคิดการทำงาน มากกว่าจำเพาะที่ตัวบุคคล” 

ทุกคนยังต้องก้มหน้าซ้อม, ทำงานของตัวเอง แล้วเราจะยังดำเนินการค้นหาทางเลือกที่ดีสุดเพื่อพัฒนาทีม

สัญญาของ ฮาเมส มีเหลือแค่ มิ.. 2022 ดังนั้น เอฟเวอร์ตัน ตัดสินใจขายแน่นอน สนนราคาระดับ 20 ล้านปอนด์ ตามรายงานของลิเวอร์พูล เอคโค่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด