:::     :::

เดลาฟวนเต้ยันสเปนมาเพื่อล่าเหรียญทองโอลิมปิก

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวมั่นใจว่าทีมชุดนี้มีความแข็งแกร่งพอที่จะคว้าเหรียญทองกลับเมืองกระทิง

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงโตเกียวเปิดเผยถึงเป้าหมายของเขาคือการนำทัพกระทิงเดินทางมาประเทศญี่ปุ่นเพื่อนำเหรียญทองกลับมาตุภูมิ พร้อมยืนยันว่าเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ 6 นักเตะที่มาจากชุดทำศึกยูโร 2020 จากการเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เด ลา ฟวนเต้ เรียก 6 นักเตะจากชุดทำศึกยูโร 2020 ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ที่ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศมาเสริมทัพชุดล่าเหรียญทองฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ทั้ง อูไน ซีม่อน, เอริก การ์เซีย, เปา ตอร์เรส, ดาเนียล โอลโม่, มิเกล โอยาร์ซาบาล และ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ เจ้าของรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว 


'เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับนักเตะเหล่านี้' เด ลา ฟวนเต้ กล่าวกับมาร์ก้า 'สโมสรต่างๆทำงานอย่างน่าตื่นเต้นเพื่อทำให้นักเตะออกมาฝึกซ้อมให้ดีขึ้นในแต่ละวัน'

'เราสามารถเลือกทั้งหมดจากสโมสรระดับปรีเมร่าเพราะพวกเขามีนักเตะที่ดีมาก ไม่ใช่แค่ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า วัฒนธรรมของเราเป็นกุญแจสำคัญในการรับประกันอนาคตเพราะเรามีรากฐานที่ยอดเยี่ยม'

'ผมไม่เคยปิดบังสิ่งที่คิดเกี่ยวกับทีมนี้ มีหรือไม่มีนักเตะ 6 คนที่เล่นในศึกยูโร 2020 เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และผมเข้าใจดีว่าเมื่อเราอยู่ที่นี่ ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ต่อสู้เพื่อเหรียญทอง นั่นคือเป้าหมายของเรา' เด ลา ฟวนเต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด