:::     :::

ลิลเลิร์ดยังไม่ฟันธงอนาคตเล่นเบลเซอร์ส

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
1,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดแม่ทัพ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาอยากดิ้นขอเทรดออกจากโมด้า เซนเตอร์ นั้นคือเรื่องเหลวไหล ส่วนอนาคตเส้นทางอาชีพขอไม่พูดถึงช่วงนี้เพราะอยากโฟกัสให้บาสฯทีมชาติสหรัฐฯชุดโตเกียว โอลิมปิก

ลิลเลิร์ด ตกเป็นกระแสว่าผิดหวังการแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่เป็น ชอนซี่ย์ บิลล์อัพส์ อดีตผู้ช่วยโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส จึงฟาดงวงฟาดงาขอย้ายหนีไปที่อื่นโดยมี นิวยอร์ก นิคส์, แอลเอ เลเกอร์ส และ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จับตาสถานการณ์

อย่างไรก็ตามการ์ดวัย 31 ปีบอกที่เขียนๆกันนั้นไม่มีมูล ตัวเขายังไม่เคยยืนยันใดๆทั้งนั้น 

มันไม่เป็นความจริง ผมยังไม่เคยยืนยันการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับอนาคตตัวเองเลยออล-สตาร์ 6 สมัยกล่าวระหว่างเก็บตัวให้บาสฯมะกันที่ ลาส เวกัส 


ผมไม่เคยไม่เห็นด้วยกับเรื่องที่ว่าบางที ชอนซี่ย์ สามารถเปลี่ยนแปลงทีมเรา ทำให้เราเก่งขึ้นกว่าเดิม แต่ผมคิดว่าเมื่อมองไปยังทีม ตอนนี้คงยากจะบอกว่านี่คือทีมลุ้นแชมป์ เพียงแค่มีการแต่งตั้งโค้ชใหม่” 

ส่วนฤดูกาลหน้าจะเป็นตัวจริงของทีมไหน? ก็คาดหวังให้ยังเป็น ปอร์ทแลนด์ ตอนนี้ก็มีโอกาสคุยกับ บิลล์อัพ และผจก.ทั่วไป นีล โอลชี่ย์ ไปแล้ว” 

ลิลเลิร์ด กำลังเข้าสู่สัญญาใหม่ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่ซีซั่นหน้าการันตีแน่ๆสามปีแรก บวกออปชั่นผู้เล่นฤดูกาล 2024-25 รวมแล้ว 176.26 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ผลงานเฉลี่ยตลอดอาชีพ 24.7 คะแนน, 6.6 แอสซิสต์ และ 4.2 รีบาวน์ดกับแค่แฟรนไชส์เดียว 

เขายังเป็นเจ้าของสถิติยิง 3-คะแนนมากสุดของ เทรล เบลเซอร์ส โดยเวลานี้ตามหลังคะแนนสะสมตลอดกาลของ ไคลด์  เดร็กซ์เลอร์ เท่านั้น  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด