:::     :::

ซิเย็คแฮตทริก!สิงห์อุ่นยำปีเตอร์โบโร่6-1

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564
1,523
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาคิม ซิเย็ค ระเบิดฟอร์มทำแฮตทริกช่วยให้ เชลซี ถล่ม ปีเตอร์โบโร่ 6-1 ในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น เมื่อวันเสาร์ ที่ศูนย์ฝึกค็อบแฮมของตัวเอง

    แม้จะขาดสตาร์ดังไปหลายคน เนื่องจากยังคงอยู่ในช่วงพักร้อนหลังจากต่างช่วยทีมชาติของตัวเองในเวทียูโร 2020 ที่เพิ่งผ่านมา แต่พวกเขาก็ยังเดินหน้าถล่มคู่แข่งไปได้ด้วยสกอร์ขาดลอย

    อย่างไรก็ตาม นัดนี้ถือเป็นการที่เหล่าดาวรุ่ง และบรรดานักเตะที่ถูกลืมจะได้พิสูจน์ตัวเองให้ โธมัส ทูเคิ่ล ได้เห็นที่ศูนย์ฝึกซ้อมในค็อบแฮม

    รอสส์ บาร์คลี่ย์ ที่ถูกปล่อยให้ แอสตัน วิลล่า ยืมตัวตลอดฤดูกาลที่แล้วโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมปรีซีซั่นนัดแรกของ เชลซี และก็ได้รับการยกย่องอย่างมากจากผลงานของเขา

    ด้าน แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ก็เป็นอีกคนที่ได้โอกาสสร้างความประทับใจให้ผู้จัดการทีม หลังกลับมาจากการยืมตัวกับ คาซิมปาซ่า ในตุรกี

    เขาลงตัวจริงในระบบ 3-4-3 ของ ทูเคิ่ล ซึ่งนัดล่าสุดที่เขาลงเล่นในสีเสื้อ สิงห์บลูส์ นั้นเกิดขึ้นเมื่อ 1,077 ที่แล้ว

    ดริงค์วอเตอร์ เล่นร่วมกับ เวย์น คัมมิงส์, เทรเวอร์ ชาโลบาห์, เจค คล้าร์ก-ซัลเตอร์ และ มาล็อง ซาร์

    นอกจากนี้ ดาวิดเด้ ซัปปาคอสต้า และ มาร์กอส อลอนโซ่ ก็ได้เล่นให้ เชลซี ด้วย โดยเป็นวิงแบ็กสองฝั่ง ขณะที่ บาร์คลี่ย์ ปักหลักกลางสนาม

    แทมมี่ อบราฮัม, คริสเตียน พูลิซิช และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ทำให้แนวรับของ ปีเตอร์โบโร่ ต้องปั่นป่วน และโจมตีได้น่ากลัวหลายครั้ง

    อบราฮัม และ พูลิซิช ช่วยให้ เชลซี นำสองลูกก่อนพักครึ่ง จากนั้น ซิเย็ค ก็ทำแฮตทริก ก่อนที่ อาร์มันโด้ โบรย่า จะลงมาแทนจะตอกฝาโลง

    จากนี้ สิงห์บลูส์ จะพบกับ บอร์นมัธ, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ในช่วงปรีซีซั่น ก่อนจะพบกับ บียาร์เรอัล แชมป์ยูโรปา ลีก ในยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด