:::     :::

วิเซิร์ดส์ยืนยันตั้งอันเซลด์เฮดโค้ชคนใหม่สัญญา4ปี

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ แต่งตั้ง เวส อันเซลด์ จูเนียร์ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ด้วยสัญญา 4 ปีและเตรียมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้

วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ยืนยันการแต่งตั้ง เวส อันเซลด์ จูเนียร์ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ด้วยสัญญา 4 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและคาดว่าจะแถลงข่าวเปิดตัวโค้ชวัย 45 ปีในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ตามรายงานระบุว่าเจ้าหน้าที่ของ วิเซิร์ดส์ บรรลุข้อตกลงกับผู้ช่วยหัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และตัวแทนของเขา ไบรอัน เอลฟัส ด้วยสัญญา 4 ปีเพื่อเข้ามาแทนที่ สกอตต์ บรู้กส์ ที่สิ้นสุดสัญญาหลังการทำงานมา 5 ปี 

'เวส เป็นหนึ่งในผู้ช่วยโค้ชที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในเอ็นบีเอ และแยกตัวออกจากผู้สมัครกลุ่มใหญ่และหลากหลายที่เราพิจารณาอย่างชัดเจน' ทอมมี่ เชพเพิร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ วิเซิร์ดส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'สถิติที่แข็งแกร่งของเขาในฐานะคนวางแท็คติกในเกมพร้อมกับความใส่ใจในรายละเอียดทั้งสองด้านของบอล บวกกับชื่อเสียงด้านการพัฒนาผู้เล่นและบุคลิกที่โดดเด่นตลอดระยะเวลา 20 ปีของการเป็นโค้ช ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นตัวเลือกดีที่สุดในกานนำทีมของเราไปสู่ระดับต่อไป'


ส่วน อันเซลด์ กล่าวในแถลงการณ์ว่า 'ผมอยากขอบคุณ ทอมมี่ และ มิสเตอร์ (เท็ด) ลีออนซิส (เจ้าของทีม) สำหรับโอกาสที่จะได้นำทีมที่มีความสามารถนี้ทั้งในและนอกสนาม และเดินหน้าขับเคลื่อนแฟรนไชส์ไปในทิศทางที่ดีต่อไป'

'การเป็นเฮดโค้ชในเอ็นบีเอเป็นเป้าหมายที่ผมไล่ตามมาตลอดชีวิตในวัยผู้ใหญ่ของผม และการทำให้ฝันนั้นเป็นจริงด้วยการกลับมาที่วอชิงตันอย่างสมบูรณ์นั้นพิเศษจริงๆ ผมหวังว่าจะได้เป็นตัวแทนของ ดีเอ็มวี (เขตมหานครวอชิงตัน ดีซี) เชื่อมต่อกับแฟนๆของเราและสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับบาสเกตบอลวิเซิร์ดส์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด