:::     :::

คันนาวาโร่ดีใจเห็นคิเอลลินี่ชูถ้วยแชมป์ยูโร

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564
1,450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ตำนานกองหลังทีมชาติอิตาลีเผยยินดีที่ได้เห็น จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังรุ่นน้องเป็นแข้งต่อจากตัวเองที่ได้ชูถ้วยแชมป์ในฐานะกัปตันทีมชาติอีกครั้ง

         อดีตกองหลังคนดังสวมปลอกแขนกัปตันทีมพา "อัซซูรี่" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อปี 2006 ซึ่งเป็นแชมป์เมเจอร์รายการล่าสุดจนกระทั่งมาได้แชมป์ยูโร 2020 โดยทาง คันนาวาโร่ ที่คว้า บัลลง ดอร์ ในปี 2006 ยินดีที่เห็น คิเอลลินี่ ได้ชูถ้วยแชมป์ในปีนี้

         "ผมมีความสุขมากที่เห็น คิเอลลินี่ ได้ชูถ้วยแชมป์ใหม่ต่อจากผม เพราะในปี 2006 ที่เบอร์ลิน, จอร์โจ้ นั่งอยู่บนอัฒจันทร์เพื่อชมเกมชิงชนะเลิศของเรา จากนั้นผมก็ได้เล่นกับเขาและผมเคารพเขาอย่างมากเลย" คันนาวาโร่ กล่าวผ่านตุ๊ตโต้สปอร์ต

         นอกจากนี้ทาง คันนาวาโร่ ยังพูดถึง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารฮีโร่ของทีมด้วยว่า "ผมแปลกใจที่ก่อนยูโร 2020 คนมองว่า จีโจ้ เป็นเพียงผู้รักษาประตูธรรมดาทั่วไป มันไม่มีอะไรปกติเกี่ยวกับเขาเลย เขามีประสาทสัมผัสเฉพาะสำหรับคนที่เพิ่งอายุแค่ 22 ปีเท่านั้น"

         "สโมสรในอิตาลีจะเสียใจที่ปล่อยเขาไป เพราะเขาจะเป็นผู้รักษาประตูดีที่สุดในอีก 10 ถึง 15 ปีข้างหน้า"

         ขณะเดียวกัน คันนาวาโร่ ยังพูดถึงคนที่จะได้รางวัลบัลลง ดอร์ปีนี้ว่า "ผมจะบอกว่ารางวัลบัลลง ดอร์ให้กับ เมสซี่, เลโอ คือหมายเลขหนึ่งอย่างแท้จริงและเป็นสตาร์เด่นในศึกโกปา อเมริกา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด