:::     :::

บาร์ซ่าพร้อมแช่แข็งคูตินโญ่หากขายไม่ออก

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แทบจะมองไม่เห็นอนาคตของตนเองกับ บาร์เซโลน่า แม้ว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนจะไม่ได้ย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสโมสรวางแผนจะไม่ส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงสนามในช่วงฤดูกาลหน้า หากพวกเขาไม่สามารถปล่อยมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินค่าตัวเพิ่มเติมให้ ลิเวอร์พูล ตามข้อตกลงตอนที่ดึงมาจากหงส์แดงในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 ตามรายงานจากอาสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าดึง คูตินโญ่ มาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 135 ล้านยูโรบวกเงื่อนไขเพิ่มเติมที่จะทำให้ค่าตัวนักเตะสูงถึง 160 ล้านยูโร หนึ่งในนั้นคือการลงสนามครบ 100 เกม ซึ่งจะทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องจ่ายเงินให้ทีมหงส์แดงอีก 20 ล้านยูโร หลังมิดฟิลด์วัย 29 ปีลงเล่นไปแล้ว 90 นัด ดังนั้นทีมยักษ์กาตาลุนย่าจึงไม่มีแผนส่งแข้งชาวบราซิเลียนลงสนามเพิ่มเติมหากไม่ประสบความสำเร็จในการปล่อยนักเตะออกจากสังกัด

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า กำลังประสบปัญหาเรื่องเพดานค่าจ้างที่ถูกกำหนดโดย ลา ลีกา พวกเขาจำเป็นต้องลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสรทั้งการลดค่าจ้างนักเตะและการปล่อยผู้เล่นส่วนเกินออกจากทีมโดยมีชื่อ คูตินโญ่ เป็นหนึ่งในนั้น

คูตินโญ่ ใกล้จะฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บเข่าและตอนนี้มีค่าตัวประเมินราว 30 ล้านยูโรเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องยากในการหาสโมสรที่พร้อมจ่ายค่าจ้างปีละ 20 ล้านยูโรแก่นักเตะ เว้นแต่เสียว่า 'คูตี้' จะยอมลดค่าเหนื่อยลงมาด้วยเท่านั้น ส่วนการทำข้อตกลงเพื่อยกเลิกสัญญากับนักเตะก็ต้องจ่ายเงินชดเชยไม่น้อยกว่า 50 ล้านยูโรเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด