:::     :::

ลียงอาจยอมรับค่าตัวอาอูอาร์แค่20ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564
1,302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก ลียง อาจทำใจยอมรับข้อเสนอ ฮุสเซม อาอูอาร์ กองกลางเนื้อหอมในราคาเพียง 20 ล้านยูโร แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ ยื่นมาให้พิจารณา

อาอูอาร์ แสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการอำลา โอลิมปิก ลียง ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากผ่านฤดูกาลอันน่าผิดหวัง อดไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ แถมยังหลุดจากทีมชาติฝรั่งเศสชุดยูโร 2020 อีกด้วย

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวฝรั่งเศส ระบุว่า อาอูอาร์ ไม่ต้องการมีส่วนร่วมในทีมของ ปีเตอร์ โบสซ์ เทรนเนอร์คนใหม่ของ ลียง ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ต้นสังกัดเดิมทีหวังจะได้ค่าตัวที่ 25 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม แม้มีความสนใจจากหลายสโมสรพรีเมียร์ลีก แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ ส่งไปให้ ลียง พิจารณาเลย จึงเชื่อว่าทีมดังลีกเอิงอาจยอมรับข้อเสนอที่ลดลงมาอีกเหลือ 20 ล้านยูโร เพื่อหาทางออกที่ดีให้กับทุกฝ่าย

ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล เคยพยายามอย่างหนักที่จะคว้าตัว อาอูอาร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังจากทุ่มข้อเสนอที่เชื่อว่าตัวเลขสูงถึง 35 ล้านปอนด์ แต่ถูก ลียง ตอบปฏิเสธ เพราะ ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสรตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 45 ล้านปอนด์ด้วยกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})