:::     :::

ทาวน์เซนด์ตรวจร่างกายจ่อแข้งใหม่คนแรก'ราฟา'

วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564
1,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรอส ทาวน์เซนด์ อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ กำลังเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เอฟเวอร์ตัน ใกล้จะกลายเป็นการเสริมทัพรายแรกของ ราฟาเอล เบนีเตซ

ทาวน์เซนด์ หมดสัญญากับ คริสตัล พาเลซ ไปตอนผ่านพ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จึงกลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เบนีเตซ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีม เอฟเวอร์ตัน แทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ย้ายไปคุม เรอัล มาดริด ก่อนหน้า

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เบนีเตซ ต้องการเซ็นสัญญากับ ทาวน์เซนด์ ร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน อย่างจริงจัง ซึ่งล่าสุดอดีตปีกทีมชาติอังกฤษเดินทางมาถึงเมอร์ซี่ย์ไซด์เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว หากตกลงสัญญาส่วนตัวกันได้เรียบร้อย ก็จะเซ็นสัญญาและเปิดตัวกันในเวลาต่อมา

นอกจาก ทาวน์เซนด์ ที่ใกล้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่รายแรกของ เบนีเตซ ในถิ่น กูดิสัน พาร์ค แล้ว เอฟเวอร์ตัน ยังใกล้ตกลงคว้าตัว ดีมาเร เกรย์ ปีกชาวอังกฤษมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เต็มทีด้วย

สำหรับ ทาวน์เซนด์ เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปีไปเมื่อศุกร์ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในอดีตเคยร่วมงานกับ เบนีเตซ มาแล้วที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงเวลาสั้นๆ เพียงสามเดือนเศษๆ ก่อนที่อดีตปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะย้ายไป คริสตัล พาเลซ ทันทีที่ สาลิกาดง ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})