:::     :::

จากัวร์สทำสัญญารุคกี้กับเอเตียนน์

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบแรกทำสัญญารุคกี้ 4 ปีกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส บรรลุข้อตกลงกับ เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบแรกจาก เคลมสัน ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 12.89 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 6.74 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมตัวเลือกปีที่ 5 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

จากัวร์ส เลือก เอเตียนน์ เข้าทีมอันดับ 25 เป็น 1 ใน 2 ดราฟท์รอบแรกของทีมเสือดาวต่อจาก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์คนแรก คลาส 2021 ทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 12.89 ล้านเหรียญสหรัฐ รับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 3.2 ล้านเหรียญสหรัฐ สูงสุดเป็นอันดับ 22 ของรันนิ่งแบ็กทั้งหมด เขาจะเข้ามาถือบอลลุยภาคพื้นดินร่วมกับ เจมส์ โรบินสัน ตัววิ่งที่ไม่ถูกดราฟท์ปี 2020


เอเตียนน์ เป็นดาวเด่นของ เคลมสัน เขาเป็นเจ้าของสถิติของ 'แอธแลนติก โคสท์ คอนเฟอเรนซ์' จากการถือบอลวิ่ง 4,952 หลา และทำทัชดาวน์มากสุดในประวัติศาสตร์ของ เอซีซี 70 สกอร์ นอกจากนี้ยังรับบอลอีก 102 ครั้ง ระยะ 1,155 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ เอซีซี 2 สมัย และติด 'ออล-อเมริกัน' 2 ครั้ง ในปี 2018 กับ 2020

การทำข้อตกลงระหว่าง จากัวร์ส กับ เอเตียนน์ นั่นทำให้เหลือผู้เล่นดราฟท์รอบแรกอีกเพียง 5 คน ที่ยังไม่ได้ทำสัญญารุคกี้คือ แซ็ค วิลสัน ดราฟท์อันดับ 2 ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์, เทรย์ แลนซ์ ดราฟท์อันดับ 3 ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, เรชอว์น สเลเตอร์ ดราฟท์อันดับ 13 ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส, เอไลจาห์ เวร่า-ทัคเกอร์ ดราฟท์อันดับ 14 ของ นิวยอร์ค เจ็ตซ์ และ เกร็ก นิวซั่ม ดราฟท์อันดับ 26 ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด