:::     :::

"เฮนโด้"ต่อหงส์ไม่คืบนับถอยหลังกัปตันแค่24เดือน

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564
1,384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษอาจได้อยู่เป็นกัปตัน ลิเวอร์พูล อีกแค่สองปีเพราะการเจรจาสัญญาใหม่ไม่คืบหน้าเหมือนกรณีพวกพ้องคนก่อนๆที่เดินออกจากแอนฟิลด์ฐานะฟรีเอเยนต์

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าสัญญาปัจจุบันของเฮนโด้เหลือถึงแค่ มิ.. 2023 โดยที่ผ่านมาตัวแทนของเขามีความพยายามเปิดโต๊ะเจรจากับต้นสังกัดเพื่อต่อเพิ่มตั้งแต่ก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 

อย่างไรก็ตามผลการพูดคุยไม่ราบรื่นจนคล้ายมาถึงทางตันเพราะต่างฝ่ายไม่สามารถรับเงื่อนไขของกันและกันได้ จนต้องพับโต๊ะพูดคุยลง แล้วไร้ความชัดเจนว่าเมื่อไหร่ถึงกลับมาหารือกันอีก 

มิดฟิลด์วัย 31 ปีคือ 1 จาก 5 ผู้เล่นของหงส์แดงยุคพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่โลดแล่นใต้ชายคาแอนฟิลด์ถึง 10 ฤดูกาล นับเป็นตัวปลุกขวัญและกำลังใจแก่ห้องแต่งตัวในยุคผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ชูถ้วยแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 


สถานการณ์ของ เฮนเดอร์สัน ที่ไม่ชัดเจนนี่เองทำให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ เจ้านายใหญ่ แอต.มาดริด จับตามองตาลุกวาว 

สื่อฯดังเชื่อว่าโอกาสที่อดีตเด็กปั้น ซันเดอร์แลนด์ จะเดินตามรอยเท้าทีมเมตก่อนนี้ที่หมดสัญญาออกไปเป็นฟรีเอเยนต์อย่าง เอ็มเร่ ชาน, อดัม ลัลลาน่า หรือล่าสุด จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม 

นั่นเพราะซัมเมอร์ 2021 นี้มีผู้เล่นเข้าคิวต่อสัญญาใหม่แล้วสี่รายได้แแก่ อาลีสซง เบ็คเกอร์, ฟาบินโญ่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แต่ไร้เงาชื่อกัปตัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด