:::     :::

ดีลมาเลนไม่ลุล่วงหลังไรโอล่ารีดหัวคิว30เปอร์เซ็นต์

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม 2564
1,663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนเยลล์ มาเลน กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยังไม่สามารถย้ายไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากค่าที่ปรึกษามหาโหดของ มิโน่ ไรโอล่า

การเจรจาระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เพื่อปิดดีลย้ายสังกัดของ ดอนเยลล์ มาเลน ต้องหยุดชะงักชั่วคราว หลังมีรายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของแนวรุกวัย 22 ปีรีดค่าหัวคิวจากทีมดังเมืองกังหันลมถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ตามรายงานจาก 'รูห์ร นาคริคเท่น' สื่อเมืองเบียร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจรจากับ พีเอสวี เพื่อดึง มาเลน มาทดแทน เจดอน ซานโช่ หลังปีกทีมชาติอังกฤษย้ายซบ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 85 ล้านยูโร ทว่าการเจรจาระหว่างสองสโมสรหยุดชะงักลง หลังมีรายงานว่า ไรโอล่า ตัวแทนของแนวรุกวัย 22 ปีเรียกค่าที่ปรึกษาจากทีมดังเมืองกังหันลมสูงลิบ


ตามรายงานระบุว่า ไรโอล่า มีเงื่อนไขที่ปรึกษาในสัญญาของ มาเลน ตอนที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาค้าแข้งกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ซึ่งต้องให้ส่วนแบ่งเอเยนต์ชาวอิตาเลียนสูงถึง 30 เปอร์เซ็นต์สำหรับการย้ายสังกัดครั้งต่อไปของนักเตะ 

ดังนั้นหาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ได้รับค่าตัว มาเลน ในช่วงซัมเมอร์นี้มูลค่า 30 ล้านยูโร พวกเขาจะต้องจ่ายเงิน 9 ล้านยูโรให้ ไรโอล่า โดยตรง ขณะที่ อาร์เซน่อล จะได้รับส่วนแบ่งค่าตัวบางส่วนเช่นกัน แต่ยังเทียบไม่ได้กับค่าที่ปรึกษาของเอเยนต์คนดัง

อย่างไรก็ตาม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินค่าตัว มาเลน สูงถึง 30 ล้านยูโรตามข้อเรียกร้องของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แม้ว่าจะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะแล้วก็ตาม โดยมีข่าวว่าทีมเสือเหลืองจะจ่ายไม่เกิน 25 ล้านยูโรเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด