:::     :::

บร็องโก้ส์เปิดแข่งแย่งตัวจริงเต็มรูปแบบระหว่างล็อคกับเท็ดดี้

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2564
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ (หมายเลข 5) กับ ดรูว์ ล็อค (หมายเลข 3) จะแข่งขันเต็มรูปแบบในช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ซีซั่น 2021

เจมส์ พาลเมอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานสถานการณ์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ว่าจะเปิดการแข่งขันระหว่าง ดรูว์ ล็อค กับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ เต็มรูปแบบเพื่อช่วงชิงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งของทีมม้าป่าในช่วงเทรนนิ่งแคมป์และเกมปรีซีซั่นทั้ง 3 นัดก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่

บร็องโก้ส์ จะเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ท่ามกลางความสนใจเรื่องการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง ล็อค กับ บริดจ์วอเตอร์ ซึ่ง พาลเมอร์ ประเมินว่าจะเป็นการแข่งขันเต็มรูปแบบระหว่างสองควอร์เตอร์แบ็กในช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อเอาชนะใจเฮดโค้ช วิค ฟานจิโอ เลือกเป็นจอมทัพตัวจริง

'สิ่งนี้สามารถเป็นไปตามความเข้าใจของผม ตลอดทั้งเกมปรีซีซั่นทั้ง 3 ก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจ' พาลเมอร์ กล่าว 'นั่นคือจุดที่พวกเขายืนอยู่ตอนนี้ เมื่อพวกเขามองดูควอร์เตอร์แบ็กทั้งสองคน'


ล็อค อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 เคยออกสตาร์ท 5 เกมในซีซั่นรุคกี้ ขว้างระยะ 1,020 หลา คอมพลีต 64.1 เปอร์เซ็นต์ ทำ 7 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี จะออกสตาร์ทในซีซั่นที่ผ่านมา 13 เกม ทว่าเขาขว้างคอมพลีตเพียง 57.3 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,933 หลา ทำ 16 ทัชดาวน์และเสียถึง 15 อินเตอร์เซปน์ มากสุดเทียบเท่า คาร์สัน เวนท์ซ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

การขาดความคงเส้นคงวาของ ล็อค มีส่วนทำให้ บร็องโก้ส์ เทรด บริดจ์วอเตอร์ วัย 28 ปีมาจาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เพื่อนำมาแข่งขันแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แม้เขาจะไม่มีพลังแขนเทียบเท่า ล็อค ก็ตาม แต่ บริดจ์วอเตอร์ นิ่งกว่าซึ่งตัดสินใจได้รวดเร็วกว่าในการออกบอลและสามารถรับประกันได้กว่าการเล่นเกมบุกจะมีความสม่ำเสมอมากขึ้น 

บร็องโก้ส์ มีโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ทีมแรกของ บริดจ์วอเตอร์ ในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม ต่อด้วย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในเสาร์ที่ 21 สิงหาคม ปิดท้ายด้วยเกมกับ แอลเอ แรมส์ ในวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด