:::     :::

ดอร์ทมุนด์เซ็นกามาร่าแข้ง16ปีจากปารีส

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2564
1,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อับดูลาย กามาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 16 ปี ย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้าสังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามรอย ดาน-อักเซิล ซากาดู และ ซูไมล่า กูลีบาลี่

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เซ็นสัญญากับ อับดูลาย กามาร่า มิดฟิลด์ตัวรับดาวรุ่งวัย 16 ปีจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลายเป็นผู้เล่นเยาวชนรายที่ 3 ของ เปแอสเช ที่ย้ายมาเข้าสังกัดทีมเสือเหลืองตามหลัง ดาน-อักเซิล ซากาดู และ ซูไมล่า กูลีบาลี่ จากรายงานข่าวของบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กามาร่า เป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งอนาคตไกลที่ตัดสินใจย้ายมาเข้าสังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังแข้งทีมชาติกินีลงเล่นกับทีมชุดยู-19 ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทั้งที่มีอายุเพียง 16 ปี ก่อนลลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในเกมอุ่นเครื่องกับ โซโชซ์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ซึ่งทีมเสือเหลืองเชื่อมั่นว่ามิดฟิลด์วัย 16 ปีจะพัฒนาฝีเท้าอย่างรวดเร็วในถิ่น 'ซิกนาล อีดูน่า ปาร์ค'

'อับดูลาย เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง และยังอายุน้อยมากที่ฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอกับระดับอาชีพในปารีส' เซบาสเตียน เคห์ล หัวหน้าแผนกนักเตะของทีมเสือเหลืองกล่าว 'เราหวังว่าตอนนี้เขาจะพัฒนาสอดคล้องในทีมชุดใหญ่และดำเนินการขั้นตอนต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด