:::     :::

กัปตันก้องสลัดเจ็บพร้อมนำทัพฉลามชล

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม 2564
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี ออกมาส่งข้อความไปถึงแฟนคลับ "ฉลามชล" ทุกคน ว่า "ตอนนี้ตัวเขาเองนั้นหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว และ กลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ พร้อมแล้วที่จะลุยฝึกซ้อมในช่วงพรีซีซั่น กับ เพื่อนร่วมทีมทุกๆคน เพื่อให้พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งเร็วๆนี้

ก่อนหน้านี้ กัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี มีอาการบาดเจ็บรบกวน ในช่วงเริ่มต้นการฝึกซ้อม สำหรับการเตรียมทีมในฤดูกาล 2021/22 ทำให้ต้องพัก และ ฟื้นฟูสภาพร่างกาย อยู่ที่ข้างสนาม แต่ล่าสุด เจ้าตัว หายเจ็บมาสักระยะหนึ่งแล้ว และ สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เต็มที่ แต่ก็ต้องการที่จะเรียกความฟิต ให้กลับมาสมบูรณ์ที่สุดอีกครั้ง
“นี่เป็นฤดูกาลที่ท้าทาย ของ พวกเราทุกๆคน ความพ่ายแพ้ และ ความผิดหวัง ในซีซั่นที่ผ่านมา ส่งผลทำให้เราต้องทำงานให้หนักมากขึ้น ตั้งแต่การเริ่มเตรียมทีมที่เร็วขึ้น ทั้งการปิดตลาดนักเตะต่างชาติ การรวมตัวฝึกซ้อม และ อุ่นเครื่องตามโปรแกรมแมตช์ฟิต ถึงตอนนี้ องค์ประกอบต่างๆ ของ ชลบุรี เอฟซี เกือบที่จะพร้อม 100 เปอร์เซ็นแล้ว ผมเองแม้จะมีอาการบาดเจ็บ ในช่วงเริ่มต้นการฝึกซ้อม แต่ก็ได้พัก และ ฟื้นฟูสภาพร่างกาย จนตอนนี้สามารถลงซ้อมได้ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่ก็อยากที่จะเพิ่มความฟิตของตัวเองให้มากขึ้นไปอีก เพื่อให้ร่างกายสมบูรณ์ พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ให้มากที่สุด”
“เพื่อเป็นส่วนหนึ่ง ในการพาทีมเดินหน้าไปสู่เป้าหมายที่สโมสร ได้วางเอาไว้ และ นำชัยชนะ นำรอยยิ้มมามอบให้กับ แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ที่ยังคงให้การสนับสนุน และ รอคอยการเริ่มต้นของฤดูกาลใหม่ อย่างคึกคัก ทุกๆคนครับ” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กล่าว
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด