:::     :::

แจ็คสันมั่นใจเป็นคอร์เนอร์มือหนึ่งเอ็นเอฟแอล

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.ซี.แจ็คสัน ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มั่นใจเต็มพิกัดว่าเขาเป็นคอร์เนอร์แบ็กมือหนึ่งของลีก

เจ.ซี.แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 25 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แสดงความมั่นใจว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวคุมปีกมือหนึ่งของทัพนักรบกู้ชาติและของลีกเอ็นเอฟแอล หลัง สเตฟอน กิลมอร์ เจ้าของรางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมปี 2019 ยังมีอนาคตไม่แน่นอน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีเบี้ยวการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลและมินิแคมป์ภาคบังคับในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเพื่อเรียกร้องข้อตกลงใหม่จาก เพเทรียตส์ เนื่องจากเขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายมีกำหนดรับเงินเพียง 7 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้น 

ขณะที่ แจ็คสัน กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 4 หลังเข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2018 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นคอร์เนอร์แบ็กตัวจริงของ เพเทรียตส์ ในซีซั่น 2019 เขาล็อคปีกนอกคู่แข่งจนมีเรตติ้งต่ำสุดในลีกเพียง 48 และยังมีคะแนนเรตติ้งดีกว่าบรรดาตัวคุมปีกดาวดังอย่าง กิลมอร์, ชาเวียน ฮาวเวิร์ด หรือ เทรดาเวียส ไวท์ นั่นทำให้ แจ็คสัน เชื่อมั่นในศักยภาพของตนเองว่าดีพอจะก้าวขึ้นมาเป็นคอร์เนอร์แบ็กมือหนึ่ง


'แน่นอน ผมเป็น' แจ็คสัน คุย 'ผมจะไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ ผมจะไม่พูดว่าผมเป็นอันดับ 2, อันดับ 3 ผมคืออันดับ 1'

แต่ แจ็คสัน ที่มาจากมหาวิทยาลัยแมรี่แลนด์ยอมรับว่า 'ผมไม่ได้เชื่อมั่นตัวเองมากขนาดนั้น ผมไม่รู้ว่าผมจะเป็นผู้เล่นที่ดีได้ขนาดนี้ จนกระทั่งได้เล่นเอ็นเอฟแอล จนกระทั่งผมได้โอกาส'

แน่นอนว่าโอกาสไม่ได้มาง่ายๆ หลัง แจ็คสัน เซ็นสัญญากับ เพเทรียตส์ ฐานะรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์และได้ออกสตาร์ทในอีก 2 ปีถัดมากลายเป็นอีกหนึ่งอัญมณีที่ทัพนักรบกู้ชาติค้นพบต่อจาก มัลคอล์ม บัตเลอร์


'ใช่, แน่นอน มันกระตุ้นผม' แจ็คสัน กล่าวถึงการเข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ 'ผมหมายถึง ผมมากับ...ผมเข้ามา ผมรู้สึกเหมือนผมเป็นแค่ใครคนหนึ่ง ดังนั้นผมจึงต้องได้รับความเคารพ ผมต้องเชื่อในกระบวนการ เชื่อในตัวเอง ผมต้องเดิมพันกับตัวเอง'

แจ็คสัน จะลงเล่นซีซั่น 2021 ด้วยเงินค่าจ้าง 3.38 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังการเซ็นสัญญาประกวดราคากับทัพนักรบกู้ชาติ แม้จะไม่มีการทำข้อตกลงระยะยาว แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปียังมีทัศนคติที่ดีก่อนเข้าสู่ฤดูกาลใหม่

'ผมไม่ได้รับการขยายสัญญา แล้วอะไรล่ะ? ใครจะสน? ผมรู้ว่ามันกำลังจะมา ผมรักเกมนี้นะ เงินกำลังจะมา ผมแค่ชอบเล่นฟุตบอล' แจ็คสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด