:::     :::

เจฟเฟอร์สันหวังเริ่มต้นใหม่กับโฟร์ตี้นายเนอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ เจฟเฟอร์สัน เซฟตี้ประสบการณ์ 7 ปีหวังกลับมาแจ้งเกิดกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส อีกครั้งหลังการลงเล่นเพียง 5 เกมตลอด 2 ซีซั่นล่าสุดเนื่องจากการบาดเจ็บ

โทนี่ เจฟเฟอร์สัน เซฟตี้ประสบการณ์ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หวังกลับมาพิสูจน์ตัวเองในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง หลังการบาดเจ็บหนักจนลงเล่นเพียง 5 เกมตลอดช่วง 2 ปีล่าสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เจฟเฟอร์สัน เอ็นซีแอลฉีกขาดในช่วงเดือนตุลาคมปี 2019 จนลงเล่นซีซั่นดังกล่าวเพียง 5 เกมและไม่มีส่วนร่วมตลอดฤดูกาล 2020 ก่อนถูก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและเขาย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงเดือนมิถุนายนเปิดโอกาสให้ผู้เล่นประสบการณ์ 7 ปีพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

'ออกไปหนึ่งปี คุณแค่พลาดทุกอย่างไปอย่างสิ้นเชิง' เจฟเฟอร์สัน กล่าว 'ตอนนี้คุณแค่ต้องการมีส่วนร่วมในจุดนี้ สำหรับผม การเป็นผู้เล่นที่ถูกดราฟท์ มันเหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งและออกไปที่นั่นและพิสูจน์ตัวเองและสร้างชื่อ เพราะคุณรู้ไหม คุณไม่ได้เล่นเป็นปี หลายคนลืม ลืมว่าตัวเองเป็นใคร ลืมสิ่งที่คุณทำไป ถึงเวลาที่ผมจะเตือนผู้คนแล้ว'


โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตั้ง เดอเมโก้ ไรอันส์ เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่แทน โรเบิร์ต ซาล่าห์ ที่ย้ายไปรับตำแหน่งเฮดโค้ชของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ซึ่งอดีตไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ 10 ปี เริ่มต้นอาชีพโค้ชใน ซาน ฟรานซิสโก ภายใต้ ซาล่าห์ ตั้งแต่ปี 2017 ซึ่ง เจฟเฟอร์สัน เชื่อว่า ไรอันส์ จะสานต่องานที่โค้ชทีมรับคนก่อนหน้านี้ทำค้างไว้ 

'ผมมีโอกาสคุยกับเขา ผมได้ติดต่อกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส มาระยะหนึ่งแล้ว' เจฟเฟอร์สัน กล่าวถึง ไรอันส์ อดีตรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมปี 2006 'แค่ดูที่ (ไรอันส์) เขาดูเหมือนเราตอนอายุเท่ากัน แต่คุณสามารถบอกได้ว่าเขามีความคิดที่ก้าวร้าว อย่างที่คุณพูด เขาเป็น 'ออล-โพร' ตอนเขาเล่นอยู่ ดังนั้นเขาจึงรู้ว่าเขาต้องการอะไรจากการป้องกัน'

'และเขารู้ว่าแผนการใดที่เขาต้องการใช้ เขาต้องการความดุดัน เมื่อคุณได้ยินโค้ชทีมรับพูดถึงความดุดันก้าวร้าว ทั้งหมดที่ทำคือส่องแสงไปที่หัวของจุดนั้น' เจฟเฟอร์สัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด