:::     :::

'มู'ตอกกลับ'เรือ'ถอยดีลอเล็กซิสเพราะแพงเกินไป

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561
4,771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอกกลับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กรณีถอนสมอดีล อเล็กซิส ซานเชซ ไม่ได้เกิดจากปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายที่แพงเกินไป

ดาวเตะทีมชาติชิลีตัดสินใจย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดง ซึ่งได้มอบค่าเหนื่อยให้ถึง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ กลายเป็นนักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลกเมื่อรวมกับค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และโบนัสอีกสัปดาห์ละ 144,000 ปอนด์รวมเป็นเงิน 594,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ก่อนหักภาษี

หลายทีมที่ต้องล้มเลิกในการแย่งตัว อเล็กซิส ซานเชซ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะค่าเหนื่อยของกองหน้าชาวชิเลียนที่มีมูลค่าสูงเกินไป ซึ่ง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ‘สิงห์บลูส์’ ออกมายอมรับก่อนหน้านี้ว่าสโมสรลงทุนสู้ยูไนเต็ดไม่ไหว ขณะที่ แมนซิตี้ ออกมาเผยว่าที่ล้มเลิกดีล อเล็กซิส เป็นเพราะมีค่าใช้จ่ายที่แพงเกินไป

“ผมรู้ว่าสโมสรอื่นที่ไม่ได้ตัวเขาไปร่วมทีม มันไม่ได้เกิดจากปัญหาเรื่องเงินอย่างแน่นอน”

"คุณไปวิเคราะห์ตัวเลข แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้เงินมากกว่าเรา เชลซีใช้เงินมากกว่าเรา ผมคิดว่าแม้แต่เอฟเวอร์ตันก็ใช้เงินมากกว่าเรา เราจึงคำนึงถึงเรื่องนี้ด้วย”

“ค่าใช้จ่ายในการซื้อตัวอเล็กซิส ? เราไม่ได้จ่ายค่าตัวเขาที่ 100 หรือ 150 ล้านปอนด์ แต่พวกคุณไปจ้องที่ตัวเลขเงินเดือนของเขา ที่มันดูมากกว่าคนอื่นๆ”

"อเล็กซิสอาจไปได้ทุกที่ เขามีทางเลือกมากมาย แต่เขาตัดสินใจที่จะมาที่นี่และคุณต้องถามเขาว่าทำไม”

“ผมรู้ว่าเขามีความหลงใหลในวงการฟุตบอลมากแต่เราทำงานเพื่อเงินเหมือนกันทุกคน"

“ผมรู้ว่าเขาต้องการที่จะเล่นในสโมสรที่แตกต่างไปจาก อาร์เซน่อล  ด้วยเหตุผลของเขาและเห็นได้ชัดว่าเขาต้องการที่จะได้รับค่าตอบแทนตามคุณภาพของเขา” มูรินโญ่กล่าว




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด