:::     :::

อตาลันต้าแจ้งสเปอร์สค่าตัวโรเมโร่55-60ล้านยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564
1,462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่ออิตาลีรายงาน อตาลันต้า บอกกล่าวไปยัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ให้ความสนใจ คริสเตียน โรเมโร่ โดยระบุค่าตัวของกองหลังอาร์เจนไตน์อยู่ที่ 55-60 ล้านยูโร

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอีกหนึ่งทีมพรีเมียร์ลีกที่แสดงความสนใจและทาบทาม โรเมโร่ ไปยัง อตาลันต้า ในเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่มีข้อเสนอหรือข้อตกลงใดๆ ระหว่างสองสโมสรเกิดขึ้นในเวลานี้

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า อตาลันต้า ได้แจ้งไปยัง สเปอร์ส แล้วว่าค่าตัวของ โรเมโร่ อยู่ที่ 55 ล้านยูโร ขณะที่สื่ออีกเจ้า อิล คอร์ริเอเร่ ดิ แบร์กาโม่ ระบุค่าตัวของเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โกปา อเมริกา 2021 อยู่ที่ 60 ล้านยูโร

ขณะเดียวกัน มีข่าวว่า สเปอร์ส พร้อมเสนอตัว ดาวินซอน ซานเชซ อยู่ในข้อตกลงขอซื้อ โรเมโร่ แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าค่าตัวของ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโคลอมเบีย ตอนนี้อยู่ที่เท่าไหร่ หลังจาก 4 ปีที่แล้ว ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สูงถึง 42 ล้านปอนด์

ปัจจุบัน โรเมโร่ ยังเป็นนักเตะในสังกัดของ ยูเวนตุส แต่ปล่อยตัวให้ อตาลันต้า ยืมใช้งานสองฤดูกาลตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยมีเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 16 ล้านยูโร โดยสัญญายืมตัวจะสิ้นสุดลงในช่วงกลางปี 2022 แต่หากมีความสนใจจากทีมอื่นเข้ามา อตาลันต้า ก็จะใช้เงื่อนไขซื้อขาดแล้วขายต่อเพื่อทำกำไรมหาศาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด