:::     :::

เวโรน่าเจรจาเรือขอซื้อขาดอีลิชมิดฟิลด์เซิร์บ

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮลลาส เวโรน่า กำลังเปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอดึงตัว อีวาน อีลิช กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะเป็นการเซ็นสัญญาถาวร

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า เฮลลาส เวโรน่า ปรารถนาที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ อีลิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียที่ฤดูกาลที่แล้วยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วกลายเป็นตัวหลักของทีม ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

เวโรน่า เตรียมพร้อมที่จะลงทุนครั้งสำคัญเพื่อซื้อสิทธิ์ขาดในตัว อีลิช ดาวรุ่งวัย 20 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าข้อเสนอที่่เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ที่ตัวเลขเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม คาดว่าตัวเลขคงไม่ได้สูงนัก เพราะนักเตะเหลือสัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ปีสุดท้าย

อีลิช รับบทบาทกองกลางตัวรับในทีม เวโรน่า ลงเล่นไป 30 เกมรวมทุกรายการ ยิงได้ 3 ประตูเมื่อฤดูกาล 2020-21 และด้วยผลงานในลีกอิตาลี ทำให้ เซอร์เบีย เรียกตัวไปติดทีมชาติชุดใหญ่ ลงเล่นไปแล้ว 2 เกมในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ กองกลางวัย 20 ปี ยังไม่เคยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลยแม้แต่นาทีเดียว หลังย้ายมาจาก เซอร์เวน่า ซเวซดา ในปี 2017 ก็ปล่อยตัวให้สโมสรเดิมยืมใช้งาน จากนั้นก็ปล่อยยืมไปยัง เอฟเค เซมุน, เอ็นเอซี เบรดา และ เฮลลาส เวโรน่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด