:::     :::

บูลล็อคมือปืนนิคส์หอม3ทีมใหญ่จ้องตลาดของฟรี

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรจจี้ บูลล็อค ชู้ตติ้งการ์ดที่กำลังจะหมดสัญญาออกจาก นิวยอร์ก นิคส์ กลายเป็นที่สนใจของหลายทีมใหญ่ในตลาดฟรีเอเจนต์ทั้ง บอสตัน เซลติคส์, ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส หรือ แอลเอ เลเกอร์ส

รายงานจากเดอะ นิวยอร์ก โพสต์ว่าผู้เล่นวัย 30 ปีเพิ่งหมดสัญญาในถิ่น เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น โดยฝากผลงานตัวจริง 64 จาก 65 เกมฤดูกาลที่ผ่านมา, เฉลี่ย 10.9 แต้ม, ยิง 3-คะแนนแม่น 41% ทว่าผลงานเพลย์ออฟตกต่ำ นั่นเป็นจุดที่ทำให้เรียกราคาจ้างได้ลดลงพอสมควร 

บูลล็อค ปรารถนาจะเล่นให้ นิคส์ ต่อไป ขอแค่สัญญา 3 ปีค่าจ้างระดับกลางๆ 9 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ-ต่อ-ปี ขึ้นไป โดยทางแสด-น้ำเงินมีสิทธิ์ยื่นข้อเสนอให้เจ้าตัวพิจารณาก่อน แต่ค่าจ้างก็สูงกว่าชาวบ้านที่ 10.3 ล้านหรียญ สหรัฐฯ-ต่อ-ปี ฐานะสังกัดเดิม

 

สำหรับโอกาสเซ็นกลับมาร่วมงงานค่อนข้างน้อยเพราะเฮดโค้ช ทอม ธิโบโด เป็นแฟนของ นอร์แมน พาวล์ การ์ดที่เพิ่งปฏิเสธรับออปชั่นผู้เล่นจาก ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ทั้งยังมีสวิงแมน เคลลี่ อูเบร Jr.ให้เลือกช้อนอีก 

กรณีเสีย บูลล็อค ออกไปจริงๆ นิวยอร์ก จะยื่นสัญญาใหม่ขั้นต่ำให้ ฟร้องก์ นีลีกิน่า การ์ดจับฉ่ายที่เป็นฟรีเอเจนต์อออกจาก นิคส์ เช่นกันแม้ซีซั่นที่ผ่านมาแทบไม่ได้โอกาสแข่งจาก ธิโบโด 

อนึ่งแม้ บูลล็อค เคยเล่นกับ เจมส์ ที่ เลเกอร์ส ในฤดูกาล 2018-19 แต่โอกาสหวนร่วมงานถือว่าน้อยเพราะเพดานค่าจ้างที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ยากเกินขยับขยาย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด