:::     :::

ไวนัลดุมย้ำอีกรอบไม่ได้ซบปารีสเพราะหิวเงิน

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ใช่เหตุผลเรื่องเงิน แม้ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า เป็นตัวเต็งมาโดยตลอด

ไวนัลดุม หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลล่าสุด ก่อนตัดสินใจเลือกย้ายร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสทั้งที่เคยมีข่าวอย่างหนักกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งมีเจ้านายเก่า โรนัลด์ คูมัน คุมทีม

หลังเปิดตัวกับทีมด้วยสัญญา 3 ปี อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กองกลางจอมขยันกล่าวว่าเหตุผลสำคัญในการเลือกซบ เปแอสเช คือความจริงจังของสโมสรและมีแผนงานที่น่าสนใจ 

"ผมยอมรับว่าเป็นตัวเลือกที่ยากมากเพราะเชียร์บาร์ซ่ามาตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น เราได้เจรจากับพวกเขาและผมก็รู้สึกดี แต่ผมคุยกับสโมสรอื่นด้วย เปแอสเช เคยติดต่อมาก่อนด้วยซ้ำ"

"ผมได้คุยกับ เลโอนาร์โด้ ตามมาด้วย โปเช็ตติโน่ ที่ผมเคยรู้จักแล้วตั้งแต่ตอนที่เขาไปอยู่ท็อตแน่ม ดังนั้นผมได้มีโอกาสคุยกับเขามาเยอะพอสมควร"

"เปแอสเชทำให้ผมรู้สึกว่าพวกเขาอยากได้ตัวผมไปร่วมทีมจริงๆ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจ เขาอธิบายถึงแผนงานของสโมสรให้ฟัง รวมถึงความต้องการคว้าแชมป์ต่างๆ ให้มากขึ้นทั้งในฝรั่งเศสรวมถึงในยุโรป ผมคิดว่าโปรเจคต์ที่นี่ยอดเยี่ยมมาก" 

"นับจากจุดนั้น การเจรจาเป็นไปด้วยดีมากๆ พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อให้ผมเซ็นสัญญา และทำได้รวดเร็วกว่าใครในการเจรจา มันไม่ใช่เรื่องที่ว่าได้เงินมากขึ้นที่นี่ เพราะมันไม่ได้ต่างกันมากนัก ผมจึงขอปฏิเสธอีกครั้งว่าเลือก เปแอสเช เพราะเงิน" ไวนัลดุม ปิดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด