:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์ยกเอลเลียตต์เป็นแบบอย่างของคาวบอยส์

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม 2564
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ยก เอเซเคียล เอลเลียตต์ ในความพยายามของรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเป็นแบบอย่างสำหรับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในการกลับมาแก้ตัวในซีซั่นหน้า

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ โดยยก เอเซเกล เอลเลียตต์ เป็นแบบอย่างของทีม หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีกำลังดำเนินการเรื่องต่างๆอย่างจริงจังเพื่อกลับมาเป็นหนึ่งในตัววิ่งดีที่สุดของลีกอีกครั้งหลังทำผลงานแย่สุดอาชีพในซีซั่น 2020 ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เขาเป็นตัวอย่างที่ดี' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวถึง เอลเลียตต์ กับ แพทริค วอลเกอร์ นักข่าวจาก ซีบีเอส สปอร์ตส์ 

แม็คคาร์ธี่ย์ ยังกล่าวถึง แด็ค เพรสค็อตต์ ที่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บหนักในซีซั่นที่ผ่านมาและควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะเป็นจุดสนใจของสื่อตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์


'ผมเห็นว่าเขาจะมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวเพิ่มเติมกับ ไมเคิ่ล เกห์ลเค้น จาก ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์ 'มันยังคงเป็นแค่การฉายภาพ เราจะดูว่ามันจะเป็นอย่างไร แน่นอนว่าเราจะดูมัน' 

โอกาสของ คาวบอยส์ ขึ้นอยู่กับสถานะของ เพรสค็อตต์ หลังการพึ่งพอ แอนดี้ ดอลตัน, เบน ดินุชชี่ และ แกร์เร็ตต์ กิลเบิร์ต ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลหลังการบาดเจ็บตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 5 ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ก่อนจะลงเอยด้วยสถิติ 6-10


แม้จะบาดเจ็บหนักจนต้องพักนานหลายเดือน แต่ คาวบอยส์ ยังทำข้อตกลงระยะยาว 4 ปีและจ่ายค่าจ้างให้เขาสูงถึงปีละ 40 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมยืนยันว่า 'ผมคิดว่า แด็ค หายาก เราทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในลีกด้วยเหตุผล เขาไม่เหมือนใคร'

'ผมไม่ได้พยายามจะดูถูกเหยียดหยามที่นี่ แต่ความจริงคือตอนนี้ ถ้าผมทำได้และผมรู้ว่ามีโอกาสดีที่จะทำ ผมจะทำทุกอย่างเพื่อเข้าร่วม ซูเปอร์ โบวล์ นั่นคือความจริง และในใจของผมไม่มีอะไรจะมีความสำคัญเหนือกว่านั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})