:::     :::

ฮามันน์ชมซานโช่เชื่อยกระดับเพื่อนร่วมทีม

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564
1,593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน มั่นใจด้วยศักยภาพของ เจดอน ซานโช่ แนวรุกคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะช่วยยกระดับการเล่นของเพื่อนร่วมทีมให้เก่งขึ้นด้วย

         แข้งทีมชาติอังกฤษเปิดตัวย้ายร่วมทีม "ปีศาจแดง" อย่างเป็นทางการหลังจากที่แฟนๆเฝ้ารอกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งทาง ฮามันน์ เผยว่าชื่นชมฝีเท้าของ ซานโช่ อย่างมาก และมั่นใจว่าด้วยศักยภาพที่มีจะสามารถช่วยให้เพื่อนร่วมทีมทำได้ดีตามไปด้วยเช่นกัน

         "นี่จะเป็นฤดูกาลสำคัญของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย และผมคาดหวังว่า เจดอน ซานโช่ จะเป็นดาวเด่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด" ฮามันน์ กล่าวผ่าน เรซซิ่ง โพสต์

         "ผมไม่ค่อยเห็นผู้เล่นปีกคนไหนที่เอาชนะคู่แข่งได้ง่ายๆ, เขาก้มหน้าและก็แค่เดินผ่านกองหลังไป, ซานโช่ สามารถกระตุ้น มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา ที่ยูไนเต็ดได้เช่นกัน

         "หลังจากที่ดูเขาเล่นในบุนเดสลีกา เขาทำให้คนอื่นดีขึ้นด้วย สร้างโอกาสและดึงกองหลังออกจากตำแหน่ง และเราได้เห็นเพียงแวบเดียวในชัยชนะรอบก่อนรองชนะเลิศของ อังกฤษ กับ ยูเครน ในยูโร 2020"

         "ผมเซอร์ไพรส์ที่เขาไม่ค่อยได้มีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์ เขาจะเป็นตัวเลือกแรกเลยหากผมเป็นผู้จัดการทีม"

         "ในมุมมองของผม ซานโช่ ไม่ใช่แค่ปีกดีที่สุดของ อังกฤษ เขาคือปีกดีที่สุดในโลกและแฟนบอลยูไนเต็ดควรจะตื่นเต้นมากกับการกลับมาที่แมนเชสเตอร์ของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด