:::     :::

พิสตันส์วางแผนตั้งโมแรนเป็นทีมสตาฟฟ์โค้ช

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม โมแรน อดีตผู้ช่วยโค้ชของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส กำลังจะถูกดึงมาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ช่วยพัฒนาผู้เล่นดาวรุ่ง

เจมส์ เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้สื่อข่าว 'ดิ แอธเลติก' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ดีทรอยท์ พิสตันส์ วางแผนจะจ้างงาน จิม โมแรน อดีตผู้ช่วยของ เทอร์รี่ สต็อตต์ส เป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์โค้ชของพวกเขาเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพผู้เล่นหนุ่ม 

พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แยกทางกับเฮดโค้ช สต็อตต์ส หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมาส่งผลให้ โมแรน วัย 42 ปี ซึ่งทำงานฐานะผู้ช่วยมาตั้งแต่ปี 2015 ต้องออกจากตำแหน่งเช่นเดียวกัน เนื่องจาก ชอนซี่ย์ บิลอัพส์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ เทรล เบลเซอร์ส มาพร้อมกับทีมสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ของเขา 


โมแรน เริ่มต้นอาชีพของเขาในฐานะโค้ชพัฒนาผู้เล่นของ เมน เร้ด คลอว์ส แฟรนไชส์ใน 'ดี-ลีก' ตั้งแต่ปี 2013-2014 จากนั้นเขาทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานวิดีโอของ เทรล เบลเซอร์ส ในปี 2014-2016 ก่อนได้รับการโปรโมตเป็นผู้ช่วยโค้ชเต็มเวลา เขามีส่วนช่วยพัฒนาผู้เล่นอย่าง แกรี่ เทรนท์ จูเนียร์ และ แอนเฟอร์นี่ ไซม่อนส์

ตามรายงานระบุว่า พิสตันส์ วางแผน โมแรน เป็นหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของพวกเขาและจะทำงานในบทบาทเดียวกับที่เขาเชี่ยวชาญใน พอร์ทแลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด