:::     :::

3แฟรนไชส์พร้อมล่าเลนเนิร์ดหากเข้าตลาดฟรีเอเจนต์

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
1,465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ คลิปเปอร์ส ต้องแข่งขันล่าลายเซ็น คาวาย เลนเนิร์ด กับอย่างน้อย 3 แฟรนไชส์หากฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่าอาจปฏิเสธอ็อปชั่นสัญญาปีสุดท้ายเพื่อเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ โดยมี 3 แฟรนไชส์อย่าง ดัลลาส แมฟเวอริคส์, ไมอามี่ ฮีต กับ นิวยอร์ค นิคส์ พร้อมล่าลายเซ็นของผู้เล่นวัย 30 ปี ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เลนเนิร์ด เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 103 ล้านเหรียญสหรัฐ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 โดยมีอ็อปชั่นสัญญาปีสุดท้าย ก่อนมีรายงานว่าฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีเตรียมยกเลิกสัญญาปีสุดท้ายเพื่อเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์อีกครั้ง ซึ่งเขามีโอกาสกลับมาเซ็นสัญญากับ คลิปเปอร์ส แบบเต็มมูลค่า ทั้งการทำข้อตกลงระยะสั้นหรือเต็มพิกัด 5 ปี แต่มีอีก 3 แฟรนไชส์ที่สนใจฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีเช่นกัน

'แมฟส์ จะพยายามทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อให้ได้ คาวาย เลนเนิร์ด ขณะที่ นิคส์ และ ฮีต จะพยายามด้วยเช่นกัน สถานการณ์กับ คาวาย ไม่ได้เป็นขอสันนิษฐานที่ปลอดภัยอีกต่อไปว่าเขาจะอยู่กับ คลิปเปอร์ส' มาร์ก สตีน คอลัมนิสต์จาก นิวยอร์ค โพสต์ เปิดเผยผ่านรายการ 'สปอร์ติฟาย กรีน รูม' 


คาวาย กำลังฟื้นฟูร่างกายหลังเอซีแอลบางส่วนฉีกขาดและการพักฟื้นอาจกินเวลาไปจนถึงช่วงฤดูกาลหน้า แต่ช่วงเวลาพักของฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีไม่ได้หยุดการไล่ล่าลายเซ็นของ คาวาย ซึ่งเป็นผู้เล่นชั้นยอดและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าคุ้มค่ากับการลงทุน

แมฟเวอริคส์ มี ลูก้า ดอนชิช เป็นเสาหลัก นอกจากนี้ ดัลลาส ยังมี นิโก้ แฮร์ริสัน ซึ่งเป็นผู้จัดการทั่วไปในปัจจุบัน เขาเคยเป็นอดีตผู้บริหารของ ไนกิ้ ที่มีความสัมพันธ์แนบแน่นกับ เลนเนิร์ด หลังเคยเป็นสปอนเซอร์ของฟอร์เวิร์ดดาวดัง แต่ คลิปเปอร์ส ยังคาดหวังว่า คาวาย จะทำข้อตกลงใหม่กับพวกเขาเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด