:::     :::

"บิ๊กสุ"ติงโต๊ะเล็กไทยอืดไปนิดทำเสียวท้ายเกม

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กสุ"สุทิน​ บัวตูม​ ผจก.ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย​ บอกงานนี้ไม่ง่ายอยู่แล้ว​ โมซัมบิกเพิ่งผ่านฟุตซอลโลกมาหมาดๆ​ ขอแสดงความยินดีกับโค้ชหมีในฐานะกลุ่มโค้ชคนไทย​ พร้อมน้อมรับจ้อผิดพลาดเพื่อนำไปปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น​ ด้าน​ "โค้ชหมี"รักษ์​พล​ สายเนตรงาม​ กุนซือไทยบอกครึ่งหลังต้องไปแก้ไขใหม่หมด​ นำถึง​ 6-1​ จริงๆเราต้องควบคุมสถานการณ์​ได้ดีกว่านี้​​

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ประเดิมสนามศึก "CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" ด้วยการเอาชนะเอาชนะโมซัมบิก 6-4 โดยขึ้นนำก่อนถึง 6-1 แต่โดนทีมจากแอฟริกา ไล่ตามมาติดๆในช่วงท้าย

"บิ๊กสุ"สุทิน บัวตูม  ผจก.ทีมฟุตซอลไทย​ เปิดเผยหลังทีมไทยชนะโมซัมบิก​ 6-4​ ในศึก"CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2021" ว่า "เราอาจจะอืดไปหน่อยในครึ่งหลัง แต่ก็ต้องมองว่าโมซัมบิกเขามีดี เขาก็เคยผ่านเข้ารอบฟุตซอลโลก2016ที่โคลอมเบียมาหมาดๆ ก็ชี้ให้เห็นว่า ไม่มีงานง่าย" 
"แต่ผลการแข่งขันเราเก็บ 3 แต้มแรกได้เอาฤกษ์เอาชัย เป็น 3 แต้มของไทยและประเดิมชัยชนะของโค้ชหมี ก็ขอแสดงความยินดีกับทีมไทยและโค้ชไทยด้วย เราก็เอาข้อแก้ไขปรับปรุงในเกมนี้ไปใช้ต่อไป"
ด้าน​"โค้ชหมี"รักษ์​พล​ สายเนตรงาม​ กุนซือใหญ่ฟุตซอลไทยเผยว่า ​"ต้องแก้ไขในทั้งครึ่งหลัง​ บางทีเราต้องเรียนรู้เรื่องการคุมจังหวะ​ พอครึ่งหลังเขามาวิ่งใส่เราตลอดเวลา​ ทำให้เราเล่นลำบากมากขึ้น​ สิ่งที่ต้องแก้ไขคือสมาธิและสติในการเล่​น"
"เกมนำถึง​ 6-1​ จริงๆเราต้องควบคุมสถานการณ์​ได้ดีกว่านี้​ ต้องนี้ต้องเป็นข้อแก้ไขที่เราจะต้องเอาไปปรับปรุง​ใหม่ทันที​ ก็เป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้รู้ว่าวิธีการเล่นเราต้องแก้ไข"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด