:::     :::

เชโก้เปิดใจคิดถึงแค่โรม่าเท่านั้น

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
1,231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดิน เชโก้ กองหน้าวัย 35 ปีของ โรม่า ยอมรับว่ารู้สึกเหนื่อยกับการพูดถึงข่าวลือเรื่องย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมเน้นย้ำว่าเขาคิดถึงแต่ทัพจัลโล่รอสซี่เท่านั้น

เอดิน เชโก้ กองหน้าชาวบอสเนียนของ โรม่า เปิดเผยว่าเขารู้สึกเหนื่อยหน่ายกับข่าวลือการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนเน้นย้ำว่าเขาคิดถึงแค่ โรม่า เพียงสโมสรเดียวเท่านั้น จากการเปิดเผยกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เชโก้ กองหน้าวัย 35 ปีทำสองประตูในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ทีมจัลโล่รอสซี่ยิงสลุต เดเบรเชน ของฮังการี 5-2 และดูเหมือนว่าอดีตกัปตันทีมหมาป่าจะเป็นศูนย์กลางในแผนงานของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในซีซั่น 2021-2022 อย่างไรก็ตามยังมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายสังกัดของเขาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกเหนื่อยหน่ายที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าว

'ผมเหนื่อยที่จะพูดเกี่ยวกับ เชโก้' กองหน้าวัย 35 ปีกล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย 'ผมคิดแค่เกี่ยวกับ โรม่า เท่านั้น และไม่มีอะไรอย่างอื่น'


เชโก้ ยังกล่าวถึงการกลับมาของแฟนบอลจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม 'เบนีโต้ สตีร์เป้ สเตเดี้ยม' ในเกมกับ เดเบรเชน ว่า 'นี่คืออารมณ์ที่เราไม่ได้รู้สึกมาสักพักแล้ว มันส่งผลดีต่อเราจริงๆ และเราหวังว่าจะได้สัมผัสกับฤดูกาลที่ดี รวมถึงแฟนๆในสนามด้วย'

โรม่า ยังคงฝึกซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศโปรตุเกส ซึ่ง เชโก้ ยืนยันว่าชีวิตค้าแข้งภายใต้การดูแลของ มูรินโญ่ กำลังเป็นไปด้วยดี

'เราเพิ่งเริ่มต้น สำหรับตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี' เชโก้ เผย 'เรากำลังเตรียมความพร้อม แข้งขายังคงหนักอยู่บ้าง แต่ทุกคนมีความสุข และโค้ชบอกให้เราทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์' 

'จากนั้น หลังจากเกมและการฝึกซ้อม คุณสามารถเล่นมุกตลกได้เช่นกัน' กองหน้าวัย 35 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด