:::     :::

บ้านบึงเตรียมรีโนเวทสนามเบียร์ช้างใหม่ใช้เป็นรังเหย้า

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บอสโบ้ท" อนณ สิงห์โตทอง ประธานสโมสร บ้านบึง เอฟซี ทีมใน ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก เผย เตรียมรีโนเวทสนามแห่งตำนาน "สนามเบียร์ช้าง" เพื่อเป็นรังเหย้า ในฤดูกาล 2021/22 ที่เตรียมกลับมาทำการแข่งขัน อีกครั้งในเดือน กันยายนนี้

ความเคลื่องไหว ของ ขุนพล “ราชสีห์บ้านบึง” บ้านบึง เอฟซี ที่เวลานี้ อยู่ในช่วงของการกำลังเตรียมทีม สู่ ซีซั่น 2021/22 
โดยล่าสุด “ประธาน สโมสร บ้านบึง เอฟซี ได้พูดถึง “รังเหย้า” ของทีม ที่จะใช้ในฤดูกาลใหม่ โดยยืนยันว่า “สนามเบียร์ช้าง” สนามแห่งตำนาน ของ ชาว บ้านบึง กำลังจะถูกกลับมาปรับปรุง และ ใช้งานอีกครั้ง ตามหลัก “คลับไลเซนซิ่ง” ของ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในศึก ไทยลีก 3
“สำหรับ บ้านบึง เอฟซี ในปีนี้ อย่างที่ทุกๆท่านได้ทราบข่าวไป เราจะใช้งาน เด็กๆ จาก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ เป็นหลัก เราเน้นสร้างทีมเพื่ออนาคต ของ ชลบุรี เอฟซี ซึ่ง การมีเวทีฟุตบอลลีกอาชีพ ให้เด็กๆเรา ในวัย 16-18 ปี ลงสนาม มันเป็นนโยบายที่เรายึดมั่นทำมาโดยตลอด เพื่อเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งให้กับทีมพี่ อย่าง ชลบุรี เอฟซี” 
“ส่วนเรื่องสนามเหย้านั้น เราผมกำลังเตรียมปรับปรุง และ รีโนเวท สนามเบียร์ช้าง สนามแห่งตำนานของชาวบ้านบึง ให้กลับมาใช้แข่งขันได้อีกครั้ง แต่ทุกอย่างก็ต้องทำให้ถูกกฏเกณฑ์ ของ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตามหลักคลับไลเซนซิ่ง ที่สนามใน ไทยลีก 3 ต้องมีความจุแฟนบอล 1 พันคนขึ้นไป” 
“ตอนนี้ผมก็กำลังเร่งปรับปรุ่งอยู่ครับ ทั้งอัฒจันทร์ และ ห้องต่างๆ ให้กลับมาใช้งานให้ได้เร็วที่สุด เพื่อทันการแข่งขันฟุตบอลฤดูกาลใหม่ ที่จะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ในเดือน กันยายน นี้” “บอสโบ้ท” อนณ สิงห์โตทอง กล่าวทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด