:::     :::

มิลานพร้อมเจียดเงินตัดหน้ายูเว่แย่งดาวรุ่งคาโย่

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
1,082
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน หวังตัดหน้า ยูเวนตุส คว้าตัว คาโย่ ชอร์เก้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลของ ซานโต๊ส ที่ตัดสินใจเลือกย้ายมาเล่นในเซเรียอาแน่นอนแล้ว

สปอร์ตอิตาเลีย และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สองสื่ออิตาลี รายงานว่า คาโย่ เลือกปฏิเสธข้อเสนอจาก เบนฟิก้า ทีมดังโปรตุเกส และตอบรับข้อตกลงส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ไปแล้ว ล่าสุดมี มิลาน เพิ่มอีกหนึ่งทีมด้วย

ด้วยสัญญาของ คาโย่ กับ ซานโต๊ส ที่กำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนธันวาคม ทำให้ ยูเวนตุส เปิดการเจรจาล่วงหน้า โดยแจ้งให้ต้นสังกัดนักเตะรับทราบไปแล้ว ซึ่งเป็นไปตามกฏทุกประการ และดาวรุ่งวัย 19 ปี ก็ตอบรับข้อเสนอ แต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาล่วงหน้าเกิดขึ้น
ล่าสุด มีข่าวว่า มิลาน เสนอสัญญาไปให้ และ คาโย่ ก็ตอบรับด้วยเช่นกัน ทำให้ ปีศาจแดง วางแผนเลี้ยวเข้าทางลัด ยื่นข้อเสนอราวๆ 3-4 ล้านยูโรให้ ซานโต๊ส พิจารณาสำหรับการย้ายทีมในช่วงเวลานี้ทันที ขณะที่ ยูเวนตุส แสดงเจตนาชัดเจนแล้วว่าต้องการเซ็นฟรี และพร้อมรอนักเตะย้ายมาในเดือนมกราคมปีหน้า โดยไม่มีแผนเสียเงินสักยูโร
แม้ มิลาน พยายามชิงความได้เปรียบ แต่ดูเหมือนว่าโอกาสคว้าตัวก็ยังมีน้อยกว่า ยูเวนตุส เพราะนักเตะปรารถนาที่จะไปเล่นใน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ตูริน มากกว่า แม้ต้องอดทนรออีกครึ่งปีก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด