:::     :::

เชลซีใส่เกียร์เดินหน้าติดต่อเซบีย่าทาบกุนเด้

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564
1,495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เดินหน้าติดต่อเจรจากับ เซบีย่า อย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อขอซื้อ ชูลส์ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ที่กลายเป็นเป้าหมายหลักในเวลานี้

รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียนที่เชี่ยวชาญเรื่องตลาดซื้อขาย ระบุว่า เชลซี เปิดการเจรจาเพื่อขอซื้อ กุนเด้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เซบีย่า อย่างเป็นทางการแล้ว

เชลซี กำลังเร่งเจรจาอย่างหนักเพื่อบรรลุข้อตกลงคว้าตัว กุนเด้ กับทาง เซบีย่า ให้ได้เร็วที่สุด ขณะที่กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสก็เปิดรับทีมดังกรุงลอนดอนในฐานะสโมสรใหม่ เพราะตรงตามเป้าหมายคือการได้ลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ตอนนี้จึงเหลือแค่การตกลงค่าตัวระหว่างสองสโมสร

สำหรับ กุนเด้ วัย 22 ปี ย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาอยู่กับ เซบีย่า เมื่อสองปีที่แล้ว ค่าตัว 25 ล้านยูโร ลงเล่นไปทั้งสิ้น 88 เกมยิง 6 ประตูรวมทุกรายการ ขณะที่ปัจจุบันมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 80 ล้านยูโร แต่เชื่อว่าค่าตัวสามารถต่อรองกันได้

ก่อนหน้านี้ เซบีย่า ตอบรับข้อเสนอของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เชื่อว่าเป็นจำนวนเงิน 30 ล้านยูโร บวกกับ ดาวินซอน ซานเชซ แต่เป็น กุนเด้ เองที่ปฏิเสธข้อเสนอ เพราะ ไก่เดือยทอง ไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด