:::     :::

ฮาแลนด์เผยตั้งตารอเล่นร่วมกับมาเลน

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564
1,293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนเยลล์ มาเลน แนวรุกป้ายแดงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงซ้อมกับทีมใหม่ ซึ่ง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ตั้งตารอเล่นร่วมกับกองหน้าวัย 22 ปีในเร็ววันนี้

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าเขาตั้งตารอเล่นร่วมกับ ดอนเยลล์ มาเลน แนวรุกป้ายแดงของทีมเสือเหลือง พร้อมคาดหวังว่าอดีตกองหน้า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จะช่วยแอสซิสต์ให้เขาจำนวนมากในซีซั่นหน้า ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มาเลน ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 4 ล้านยูโรและเซ็นสัญญากับทีมเสือเหลืองจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2026 ก่อนแนวรุกวัย 22 ปีจะลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่แล้วเช่นกัน

'ผมคุยกับเขานิดหน่อย ผมคิดว่าเขาตั้งตารอที่จะเล่นต่อหน้าแฟนๆ เบเฟาเบ และหวังว่าจะได้เล่นด้วยกันกับผม ผมบอกให้เขาแอสซิสต์ให้ผมมากๆ ไม่อย่างนั้นผมจะโกรธเขา (หัวเราะ) ผมหวังว่าเราจะเล่นด้วยกันในแนวรุก'

'เขามาที่นี่เพื่อสร้างความแตกต่าง เขาต้องนำพลังบวกมาและการปลดปล่อยตั้งแต่นาทีแรก เพราะ เบเฟาเบ เป็นสโมสรใหญ่และคุณต้องทำให้สำเร็จ' ฮาแลนด์ กล่าว


มาเลน เคยเล่นเป็นกองหน้าของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาสามาถเล่นด้านกว้างได้เช่นกัน ซึ่ง มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์ของทีมเสือเหลืองเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าเขาอาจเลือกใช้สองกองหน้าลงเล่นในซีซั่น 2021-2022

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการทำประตูของเขาในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ ฮาแลนด์ ยืนยันว่าเขาต้องการปรับปรุงเกมของเขาให้ดียิ่งขึ้นและทำประตูมากขึ้นด้วย 

'สำหรับผม ผมต้องการพัฒนามากกว่านี้ และเราต้องเป็ทีมที่มีเสถียรภาพมากขึ้น เราต้องชนะเกมมากขึ้นและเป็นทีมที่ดีขึ้น ผมเชื่อใน มาร์โก โรเซ่อ ถ้าคุณดูว่าเราเล่นกันอย่างไรใน ซัลซ์บวร์ก มีนักเตะ 11 คนในสนามที่วิ่งและต่อสู้เพื่อกันและกัน' ฮาแลนด์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด