:::     :::

ศศลักษณ์เปิดประมูลเสื้อชนบุครายได้บริจาคช่วยโควิด

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศศลักษณ์ ไหประโคน เปิดประมูลเสื้อวันเปิดตัวกับชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส นำรายได้ช่วยเหลือโควิด-19ในประเทศไทย

แบ็คซ้ายทีมชาติไทยได้รับโอกาสไปค้าแข้บในเกาหลีใต้ หลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ยืมตัวไปร่วมทีมด้วยสัญญา 6 เดือน
ล่าสุด "เจ้าพี" ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่กำลังประสบปัญหากับสถานการณ์โควิด-19ระบาดหนัก ด้วยการนำเสื้อในวันเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ ที่ปักชื่อเป็นภาษาไทย ออกมาประมูลเพื่อช่วยเหลือสังคม โดยเจ้าตัวโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า
"จากสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้น ผมเข้าใจดีว่าหลายๆ คน และ ทุกภาคส่วน กำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก โดยเฉพาะโรงพยาบาล , บุคลากรทางการแพทย์ ทั้งด่านหน้า และ เบื้องหลัง ที่ทำงานหนักกันมากๆ 
ผมในฐานะนักฟุตบอลไทย และ คนไทยคนหนึ่ง จึงอยากมีส่วนร่วมเล็กๆ น้อยๆ ที่ขอนำเสื้อ #ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส พร้อมลายเซ็นต์ มาเปิดประมูลเพื่อนำเงินทั้งหมด ไปบริจาค และ ส่งต่อไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่กำลังสู้กับสถานการณ์โควิด-19
เสื้อชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ตัวนี้ เป็นเสื้อตัวแรก ที่ผมได้รับในวันเปิดตัวกับสโมสร สกรีนชื่อ #ภาษาไทย ซึ่งสำคัญกับผมมากๆ แต่ผมคิดว่ามันคงสำคัญกว่า ถ้าเสื้อตัวนี้ จะสร้างประโยชน์ต่อส่วนร่วม และ มีส่วนช่วยเหลือบ้าง ไม่มากก็น้อย 
ผมขอเปิดประมูลเสื้อตัวนี้ ที่ผมถืออยู่ เริ่มต้นที่ 0 บาท บิทขั้นต่ำ 100 บาทครับ
ปิดประมูลวันที่ 30 กรกฎาคม เวลา 19.00 น. เวลาไทย
ผู้ชนะการประมูล ผมจะเป็นคนส่งเสื้อตัวนี้ จากที่เกาหลี ไปให้ด้วยตัวเอง 
นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ชนะการประมูล สามารถเลือกได้เลยครับว่า เงินทั้งหมด จะให้ผมนำไปบริจาคให้กับ โรงพยาบาล , หน่วยงาน หรือ อาสาสมัครส่วนไหน 
หวังว่าทุกคนจะมาร่วมทำบุญกันเยอะๆ ครับ ผมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และ เจ้าหน้าที่ ทุกคน ให้ผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 โดยเร็วที่สุด รวมถึงต้องขอบคุณสโมสร ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ด้วยครับที่สนับสนุนผมในการแสดงออกครั้งนี้"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด