:::     :::

กรีนโค้ชใหม่เพลิแกนส์ปากหวานทีมทรงดีมีลุ้นแชมป์

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลลี่ กรีน เปิดตัวฐานะเฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ คนใหม่อย่างเป็นทางการโดยหยอดคำหวานชมต้นสังกัดตัวเองว่าอุดมไปด้วยผู้เล่นคุณภาพลุ้นประสบความสำเร็จตามรอย ฟีนิกซ์ ซันส์ ค่ายเก่าของเขาที่เพิ่งจากมา

กรีน คือกุนซือลำดับที่ 8 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ โดยประสบการณ์เบื้องหลังที่ผ่านมาช่วย มอนตี้ วิลเลี่ยมส์ รับผิดชอบเกมป้องกันของ ซันส์ 2 ซีซั่นหลังสุด จนสามารถผ่านเข้าถึงเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 2021 น่าเสียดายพ่าย มิลวอลกี้ บัคส์ เกมหกซีรี่ส์ ได้แค่รองแชมป์ 

กุนซือป้ายแดงวัยแค่ 40 ปี จะมาสานงานต่อจาก สแตน แวน กันดี้ ที่โดนไล่ออกหลังรับตำแหน่งซีซั่นเดียวแล้วฟอร์มน่าผิดหวัง 31-41 พลาดเข้าเพลย์ออฟ 

สถานการณ์ของทีมตอนนี้ทำให้ผมนึกถึงหลายๆอย่างตอนตัวเองทำงานที่ ฟีนิกซ์ มีผู้เล่นความสามารถสูงอย่าง ไซออน วิลเลียมสัน ออล-สตาร์ 2021 และ แบรนด้อน อินแกรม ออล-สตาร์ 2020” โค้ชใหม่ปากหวาน 


เพลิแกนส์ จ่อมากๆกับการก้าวขึ้นไปอีกขั้น เป้าหมายของเราคือทำให้ได้ในฤดูกาลหน้า มันจะเป็นระบบความคิดที่ฝังหัว ได้เวลายักษ์หลับตื่นจากการสลบไสล 

ส่วนเรื่องการเปลี่ยนโค้ชบ่อยตลอดช่วงปีหลังที่ สมูธี่ คิงส์ เซนเตอร์ ไม่ทำให้ กรีน กังวลว่าแค่แวะมาเอาโปรไฟล์เฮดโค้ช 

ผมได้คุยอย่างเปิดอกกับสิ่งที่ตัวเองเห็นหรือสิ่งที่คิดในหัวกับทีมนี้ แล้วทาง เดวิด กริฟฟิ่น (รองปธ.บาสฯ ฝ่ายปฏิบัติการ) ก็พูดคุยกันแบบตรงไปตรงมา โค้ชใหม่เสริม 

การเปลี่ยนแปลงโค้ชมากหน้าเกิดขึ้น - ทั้งคู่คือโค้ชที่ดีแต่สิ่งสำคัญสุดคือความลงตัว... เรามีความรู้สึกมั่นใจว่าจะเข้าขาร่วมกันพอดี และต้องการเป้าหมายเดียวกัน

ตั้งแต่ กริฟฟิ่น มาบริหารทีมเมื่อ เม.. 2019 ก็เป็นคนไล่ อัลวิ่น เจทรี่ ออกจากตำแหน่ง ต่อด้วย แวน กันดี้ จึงน่าติดตามว่าโอกาสของโค้ชกรีนจะยาวนานแค่ไหน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด