:::     :::

มิลเลอร์ตั้งเป้าเล่นเอ็นเอฟแอลอีก5-7ปี

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 32 ปีตั้งเป้าเล่นอาชีพอีก 5-7 ปีแม้ว่าจะอยู่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หรือไม่ก็ตาม

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ คาดหวังว่าจะเล่นอาชีพต่อไปอีก 5-7 ปีข้างหน้า โดยไม่เกี่ยงว่าจะเล่นกับทีมม้าป่าไปตลอดอาชีพหรือไม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มิลเลอร์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ บร็องโก้ส์ ในซีซั่น 2021 ปัจจุบันอายุ 32 ปีและอนาคตของเขายังห่างไกลจากความแน่นอนหลังพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2020 เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า เขากำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 11 ที่มีกำหนดรับเงิน 18 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ด้วยวัยและผลงานที่ตกลงไปทำให้ มิลเลอร์ คงจะได้รับค่าตอบแทนต่ำกว่าเดิมหากมีการทำข้อตกลงครั้งต่อไป แต่เขาตั้งเป้าว่าจะเล่นอาชีพต่อไปอีก 5 ถึง 7 ปีข้างหน้า 

'ผมอยากเล่นต่อไป ไม่ว่าจะอยู่ที่นี่กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หรือที่อื่น ผมรู้สึกสบายใจกับเรื่องนั้น' มิลเลอร์ กล่าว 'ผมต้องการเล่นอีก 5 ถึง 7 ปี ผมคิดว่าผมพูดไปแล้วเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน' 

'ผมไม่ได้คิดจริงๆว่านี่เป็นสัญญาปีสุดท้ายของผม (หรือ) ผมจะอยู่กับ บร็องโก้ส์' มิลเลอร์ กล่าว 'ปีที่แล้ว บอกตามตรง มันอยู่ในจิตวิญญาณของผมจริงๆ ผมต้องการจริงๆ แน่นอน ผมอยากอยู่ที่นี่ ผมอยากอยู่ที่นี่ไปตลอดอาชีพของผม แต่การผ่านไปได้นั่นเป็นการปลดปล่อยสำหรับผม'


มิลเลอร์ มีความสุขที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง โดยเฉพาะการกลับมาเล่นร่วมกับ แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ อดีตดราฟท์รอบแรกของทีมม้าป่า หลังจากทั้งคู่สลับการบาดเจ็บจนมีโอกาสเล่นด้วยกันไม่มากนัก

'การได้นั่งพักในปีที่แล้ว มันช่วยให้ผมสงบได้จริงๆ' มิลเลอร์ เผย 'การอยู่อย่างสงบสุขและพึงพอใจ ทั้งสองอย่างแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ผมรู้สึกว่าคุณสามารถสบายใจได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่คุณยังคงต้องการออกไปและเป็นผู้นำลีกในการแซ็ค คุณยังคงต้องการเป็นผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี ยังต้องการได้สิ่งบ้าๆบอๆทั้งหมดนี้ แต่ผมสบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด