:::     :::

ผีสลด"แรช"ผ่าไหล่วีกหน้าคาดคัมแบ็คต.ค.

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564
1,702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เจอบททดสอบสำคัญก่อนเข้าฤดูกาล 2021-22 เมื่ออาจต้องไร้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวเก่งในสองเดือนแรกเพราะใช้เวลาฟื้นฟูจากการผ่าตัดไหล่ซึ่งจะมีขึ้นสัปดาห์หน้า

รายงานจากเมล ออนไลน์’  แรชฟอร์ด มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ซ้ายมาระยะนึงแล้ว จนมีการหารือถึงแนวทางเยียวยาทั้งแบบดูแลตามอาการเพื่อหลีกเลี่ยงผ่าตัด หรือลงมีดให้จบๆไปรักษาจนหายขาดเพียงจะใช้เวลาฟื้นฟูนาน 8- 12 สัปดาห์ 

"กรณีของ มาร์คัส เราน่าจะตัดสินใจในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเมื่อเข้ากลับมาร่วมทีมอีกครั้งซึ่งจะเป็นการตัดสินใจครั้งสุดท้ายและคำนึงถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาและสโมสร" โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีมปีศาจแดงเคยเปรยไว้ก่อนดาวยิงวัย 23 ปีมีคิวรายงานตัวที่ เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ สุดสัปดาห์นี้ 


กระทั่งล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรเผยแล้วว่าแรชมีกำหนดลงมีดสัปดาห์หน้า ทำให้ต้องฟื้นตัวยาวพลาดปรี-ซีซั่น 2021 แต่ทางเจ้าตัวมั่นใจว่าตุลาคมจะได้กลับมาเจอเขาอีกครั้ง 

นับเป็นโจทย์ที่ท้าทายของ โซลชา เมื่อไร้ มาร์คัส หนึ่งในกองหน้าที่ไว้ใจได้มากสุดของทีมไปอีกราย เพิ่มเติมจากหอกเป้า อองโตนี่ มาร์กซิยาล (เข่า), แบ็กซ้าย อเล็ก เตลลิส (ข้อเท้า) และนายด่าน ดีน เฮนเดอร์สัน (สะโพก) ซึ่งทั้งสามคาดว่าพักไปจนถึงราว ..นี้  

คะเนเกมทางการที่ แรชฟอร์ด จะพลาดแข่งคือ 6 นัดแรกในลีกไล่จาก ลีดส์ (เหย้า), เซาธ์แฮมป์ตัน (เยือน), วูล์ฟส์ (เยือน), นิวคาสเซิ่ล (เหย้า), เวสต์แฮม (เยือน) และ แอสตัน วิลล่า (เหย้า

กลุ่มตัวรุกที่เหลือจึงต้องรับผิดชอบมากขึ้นทั้ง เอดินสัน คาวานี่, เมสัน กรีนวู้ด, แดเนี่ยล เจมส์, เจสซี่ ลินการ์ด รวมถึงดาวรุ่ง แอนโธนี่ เอลังก้า หรือแข้งป้ายแดงค่าหัว 73 ล้านปอนด์ เจดอน ซานโช่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด