:::     :::

เพรสค็อตต์แบบจำกัดหลังเจ็บไหล่ขวา

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564
569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่า แด็ค เพรสค็อตต์ ต้องลงซ้อมแบบจำกัดราว 2-3 วันหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมีปัญหาที่กล้ามเนื้อไหล่ข้างขว้างบอล

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่า แด็ค เพรสค็อตต์ ลงซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์แบบกำจัด เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อไหล่ขวา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เพรสค็อตต์ ลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์โดยมีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมทั้งหมด ยกเว้นเพียงการขว้างบอลเท่านั้น หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมีปัญหาที่กล้ามเนื้อไหล่ขวาที่อาจใช้เวลาฟื้นตัวราว 2-3 วัน ขณะที่ ไทรอน สมิธ พลาดการซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน หลังแท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์มีปัญหาที่เอ็นข้อศอก


'การตัดสินใจที่จะไม่ผลักดันสิ่งต่างๆมากเกินไป' แถลงการณ์ของ คาวบอยส์ ระบุหลัง เพรสค็อตต์ ออกจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธเนื่องจากมีอาการปวดแขนข้างที่ขว้างบอลของเขา ก่อนผลการสแกนเอ็มอาร์ไอจะเปิดเผยว่ามีอาการเครียดของกล้ามเนื้อ นำมาซึ่งการลงซ้อมแบบจำกัดในวันพฤหัสฯ

คาวบอยส์ มีเวลาเตรียมพร้อมอีกหนึ่งสัปดาห์ก่อนลงอุ่นเครื่องเกมแรกของช่วงปรีซีซั่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่ ทอม เบนสัน ฮอล ออฟ เฟม สเตเดี้ยม ในแคนตัน ซึ่ง แม็คคาร์ธี่ย์ ยังต้องรอการประเมินสภาพร่างกายของ เพรสค็อตต์ อีกครั้งว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะมีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าวหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})