:::     :::

'ฟุรุฮาชิ'ลาโกเบเซ็นเซลติก4ปีสวมเบอร์8

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564
976
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคียวโงะ ฟุรุฮาชิ กองหน้าริมเส้นทีมชาติญี่ปุ่นย้ายจาก วิสเซล โกเบ มาร่วมทีม เซลติก ในลีกสกอตแลนด์ อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 4 ปี แล้ว

    ทั้ง เซลติก และ วิสเซล โกเบ บรรลุข้อตกลงกันตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือน โดยดาวเตะวัย 26 ปี จะสวมเสื้อหมายเลข 8 ซึ่งเคยเป็นของ สกอตต์ บราวน์ อดีตกัปตันทีมที่ย้ายไป อเบอร์ดีน แล้ว

    ฟุรุฮาชิ เตรียมที่จะเดินทางมายังสกอตแลนด์ในสุดสัปดาห์นี้ โดย เซลติก จะเริ่มต้นพรีเมียร์ชิพ ฤดูกาลใหม่ในวันเสาร์ด้วยการไปเยือน ฮาร์ทส์

    "ผมดีใจอย่างมากที่ได้เป็นผู้เล่น เซลติก และผมไม่สามารถรอที่จะย้ายมาอยู่กับผู้จัดการทีม และเพื่อนร่วมทีม และเริ่มต้นที่จะเล่นเพื่อเหล่าแฟนบอลที่แสนยอดเยี่ยมของเรา การย้ายไปยังสกอตแลนด์ที่ เซลติก ในครั้งนี้เป็นเรื่องใหญ่สำหรับผม และผมก็ตื่นเต้ตนมาก" ฟุรุฮาชิ กล่าว

    "หมายเลข 8 คือเบอร์ที่ผมรักมาโดยตลอด และเป็นหนึ่งในหมายเลขที่ผมอยากสวมใส่"

    "ผมรู้ว่ามันยิ่งใหญ่สำหรับแฟนๆ เซลติก และถูกสวมใส่โดย สกอตต์ บราวน์ หนึ่งในฮีโร่ที่แท้จริงของสโมสรมาอย่างยาวนาน ผมรู้ดีว่าเขาให้อะไรกับทีมนี้มาบ้าง"

    "เขาเป็นตำนานที่แท้จริงของ เซลติก และการรู้ว่า สกอตต์ สวมเสื้อตัวนี้มานานพร้อมความสำเร็จจะเป็นแรงบันดาลใจเพิ่มเติมให้ผมทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นเกียรติแก่เขา และยกย่องเขาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้"

    "มันเป็นเบอร์ที่อดีตเพื่อนร่วมทีมของผมอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า ใส่ ซึ่งเขาเป็นคนที่ผมสนิทมาก และเป็นที่ผมโทรหาได้"

    "แต่ตัวเลขมันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผมหรอก มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับ เซลติก เกี่ยวกับการย้ายมายังสโมสรที่ยอดเยี่ยม เกี่ยวกับการทำงานหนัก ทำความรู้จักเพื่อนร่วมทีมใหม่ เพลิดเพลินกับฟุตบอล ทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้จัดการทีม และให้ทุกอย่างกับเหล่าแฟนๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด