:::     :::

หงส์ยึกยักไม่ต่อสัญญา"บ็อบบี้"จ่อฟรีเอเยนต์2023

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564
1,381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล อาจเป็นนักเตะซีเนียร์รายต่อไปที่เดินออกจากแอนฟิลด์ฐานะฟรีเอเยนต์ เนื่องจากการเจรจาต่อข้อผูกมัดไร้ความคืบหน้า

รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเคว่าซัมเมอร์ 2021 นี้หงส์แดงตั้งเป้าต่อสัญญาผู้เล่นเพิ่มอีกหกคนต่อจากที่ลุล่วงแล้วคือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เซ็นใหม่สี่ปีผูกมัดยันสิ้นซีซั่น 2024-25 

ส่วนคนอื่นในแผนงานของผอ.กีฬา ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ประกอบด้วยนายด่าน อาลีสซง เบ็คเกอร์, กองหลัง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, กองกลาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, กองหน้า ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 


อย่างไรก็ตามเคสของฟอลส์ 9 บราซิเลี่ยน ที่เหลือสัญญาแค่ มิ.. 2023 กลับไม่ถูกผนวกเข้าไปด้วยทั้งที่สามประสานแดนหน้าของ ลิเวอร์พูล มีส่วนกับถึง 42 ประตูในลีกของทีมเมื่อซีซั่นก่อน สำหรับเหตุผลคาดว่าคือเรื่องวัยวุฒิเมื่อถึงตอนนั้นจะปาเข้าไป 31 กะรัต 

สื่อฯวงในยังเสริมอีกว่าอันที่จริงหนึ่งโควตาเซ็นเพิ่มซัมเมอร์นี้จะเป็นของ ฟาบินโญ่ แต่เนื่องจากทีมยังเจรจาเฮนโด้ติดพัน ส่งผลให้กองกลางแซมบ้าร้องเพลงรอสัญญาใหม่ไปก่อน

สำหรับนักเตะฟรีเอเยนต์เด่นๆในยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้แก่ เอ็มเร่ ชาน, อดัม ลัลลาน่า หรือ จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ส่วน เจมส์ มิลเนอร์ มีคิวหมดสัญญาซัมเมอร์ 2022

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด