:::     :::

อเล็กซิสประเดิมจ่าย1ผีนิ่ม4-0ฉลุยเอฟเอ

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตั๋วเข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จหลังบุกชนะ โยวิล ทาวน์ 4-0 ขณะที่แข้งใหม่คนดังอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ประเดิมสนามในฐานะตัวจริงได้เยี่ยมด้วยผลงาน 1 แอสซิสต์

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561

โยวิล ทาวน์ (ลีกทู) 0 - แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) 4

สนาม : ฮูช พาร์ค สเตเดี้ยม

แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่อายุครบ 55 ปีในวันนี้ ประเดิมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ แข้งใหม่ที่ได้มาจากอาร์เซน่อลลงตัวจริงในแนวรุกร่วมกับ ฆวน มาต้า และ มาร์คัส แรชฟอร์ด 

เริ่มเกมมาในช่วงแรก รูปเกมค่อนข้างสูสี นาที 15 จอร์แดน กรีน ทำชิ่งกับเพื่อนร่วมทีมจนหลุดเข้าเขตโทษ แต่จังหวะยิงไม่เฉียบขาดมากพอเมื่อซัดไปตรงตัว เซร์คิโอ โรเมโร่

นาที 15 โยวิล มีโอกาสอีกครั้งจากฟรีคิกทางฝั่งซ้าย กรีน เปิดโค้งมาให้ โอมาร์ โซวุนมี โขกแบบไม่มีใครประกบ แต่ขวิดไม่แรงพอที่จะผ่านมือ โรเมโร่

โอกาสลุ้นครั้งแรกของแมนฯ ยูไนเต็ดมีในนาที 24 อเล็กซิส ซานเซช แทงบอลเข้าช่องให้ สกอตต์ แม็คโนมิเนย์ จับแล้วยิงในเขตโทษแต่ อาร์ตูร์ ครีเซียค นายทวาร โยวิล ทาวน์ พุ่งปัดออกหลังไปได้

อเล็กซิส มีจังหวะสับไกครั้งแรกในนาที 40 เมื่อได้บอลตรงกรอบเขตโทษฝั่งขวา แต่หักข้อเท้ามากไปหน่อย บอลพุ่งทะแยงออกเสาไกล 

กองหลังโยวิลมาพลาดง่ายๆ จนแมนฯ ยูไนเต็ดนำ 1-0 ในอีกนาทีถัดมา โธมัส เจมส์ แย่งบอลได้จาก แรชฟอร์ด และพยายามจะบังรอผู้รักษาประตูออกมาคว้าบอล แต่กลายเป็นโดน แรชฟอร์ด วิ่งแซงเข้าไปยิงง่ายๆ ตุงตาข่าย และจบครึ่งแรกที่ผีแดงนำ 1-0

ครึ่งหลังนาที 50 อเล็กซิส หยอดบอลให้ แรชฟอร์ด หลุดเข้าเขตโทษก่อนล็อกยิงแฉลบผู้เล่นเจ้าถิ่นออกหลังนิดเดียว

ผีแดงหนีเป็น 2-0 จนได้ในนาที 61 จากจังหวะโต้กลับ อเล็กซิส ซานเชซ พาบอลลากถึงหน้าเขตโทษก่อนจ่ายหักออกซ้ายให้ เอร์เรร่า ที่เติมขึ้นมาจับหนึ่งจังหวะแล้วยิงด้วยซ้ายเสียบเสาไกลสุดสวย

ทีมเยือนส่งบอลตุงตาข่ายได้อีกใน 4 นาทีถัดมาจาก มาต้า แต่ว่าเป็นลูกล้ำหน้าไปเสียก่อน และจากนั้น มาต้า ก็ถูกเปลี่ยนออกให้ โรเมลู ลูกากู ลงเล่นแทน

ช่วง 19 นาทีสุดท้าย อเล็กซิส ซานเชซ ถูกเปลี่ยนออกไปพักท่ามกลางการปรบมือของแฟนผีแดง ขณะที่ เจสซี่ ลินการ์ด ได้โอกาสลงมาโชว์ฝีเท้าในช่วงที่เหลือ

ก่อนจบเกมไม่กี่นาที แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้อีก 2 ประตูเริ่มจาก ลินการ์ด ที่ลากฝ่าวงล้อมผู้เล่นเจ้าถิ่นก่อนเลือกซัดเอง ส่งบอลเสียบเสาอย่างสุดยอด ก่อนที่ช่วงทดเจ็บ โรเมลู ลูกากู จะมาซัดฝังเจ้าถิ่นสนิทจากการชาร์จลูกเปิดของ โกเมซ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ โยวิล ทาวน์ 4-0 ผ่านเข้ารอบ 5 หรือว่ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

โยวิล  : อาร์ตูร์ ครีเซียค - นาธาน สมิธ, โอมาร์ โซวุนมี, ไรอัน ดิ๊กสัน, ทอม เจมส์ - จาเรด เบิร์ด, ลูอิส วิง, เจค เกรย์, จอร์แดน กรีน - แซม เซอร์ริดจ์, ฟร้องซัวส์ โซโก้ 

  แมนฯ ยูไนเต็ : เซร์คิโอ โรเมโร่ - มัตเตโอ ดาร์เมียน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, มาร์กอส โรโฮ, ลุค ชอว์ - อันเดร์ เอร์เรร่า, ไมเคิ่ล คาร์ริค, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ - ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อเล็กซิส ซานเชซ 


อเล็กซิส ซานเชซ ประเดิมสนามให้ผีแดงได้เยี่ยม


เข้ากับทีมใหม่ได้อย่างไร้ที่ติ


นับหนึ่งกับแมนฯ ยูไนเต็ดด้วยชัยชนะ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด