:::     :::

"ดีโน่"เปรยก้นหายระบมรอแย่งมือหนึ่งผี

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564
1,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งความคืบหน้าอาการบาดเจ็บสะโพกของตัวเองว่าดีวันดีคืนใกล้กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบเพื่อลุ้นชิงมือหนึ่งกับ ดาบิด เด เคอา ในเกมเปิดซีซั่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด (14 ส.ค.)

ดีโน่มีปัญหาดังกล่าวมาตั้งแต่ปลายฤดูกาลก่อน ส่งผลให้ไม่สามารถร่วมเป็น 1 ใน 26 ขุนพลทีมชาติอังกฤษชุดสู้ศึกยูโร 2020 ชุดรองแชมป์ 

อย่างไรก็ตามจอมหนึบวัย 24 ปีพักฟื้นร่างกายมาร่วมเดือน อาการก็ดีขึ้นตามลำดับคาดว่าอีกไม่กี่วันก็ร่วมซ้อมเต็มรูปแบบได้จนลุ้นเคาะสนิมอุ่นเครื่อง เอฟเวอร์ตัน เสาร์หน้า (7 ..) 

ใช่เลยอาการผมดีวันดีคืน ก็หวังว่าจะพร้อมสำหรับนัดดังกล่าว (พบ เอฟเวอร์ตัน) ก็จะซ้อมให้หนักแล้วหวังคงรับหน้าที่เฝ้าเสาบ้างหลายนาทีการเปิดปากกับเอ็มยู ทีวี


ตอนผมถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษยอมรับว่าสะเทือนใจมาก แต่เพราะมันมีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่เกมพบ เบิร์นลี่ย์ เมื่อฤดูกาลก่อน จากนั้นก็เล่นไม่ออก

สะโพกซ้ายมีปัญหา และผมจำเป็นต้องรักษาให้ขาด ก็เข้ารับการสแกนหาความเสียหายทันทีตอนอยู่แคมป์ทีมชาติอังกฤษ ที่ต้องเก็บให้เงียบให้เงียบสุดเพราะอยากมีส่วนร่วมแข่งกับ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการพลาดลงสงสนามแม้แต่นัดเดียวไปจนจบฤดูกาล อยากคงโมเมนตัมของตัวเองไว้

ส่วนตัวเรื่องแบบนั้นคือสิ่งผมจำเป็นต้องจัดประเภทให้ถูกว่าพักแข่งเพราะอะไร เพื่อปรับความคิดได้เหมาะสมแล้วจากนั้นสามารถฟื้นกลับมาได้เร็วสุด พยายามจัดหมวดหมู่ทุกอย่างดังนั้นถึงปัจจุบันพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ กับเป้าหมายที่ตั้งเป้าเผชิญ” 

เฮนเดอร์สัน แย่งโอกาสลงสนามทุกรายการเมื่อซีซั่น 2020-21 จาก เด เคอา ได้ทั้งสิ้น 26 นัด ก็หวังเพิ่มยอดในฤดูกาลที่จะถึงนี้ช่วงโกลรุ่นพี่เห่อลูกวัยแบเบาะ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด